Truyền thông Thái Lan bất ngờ trước tinh thần tập luyện của U23 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ trước tinh thần tập luyện chăm chỉ của U23 Việt Nam tại Buriram, bởi thầy trò HLV Park Hang Seo mới chỉ có mặt tại đây.

Sáng ngày hôm qua (6/1), sau khi kết thúc thời gian tập luyện tại Bangkok, U23 Việt Nam đã di chuyển tới Buriram để bước vào những ngày chuẩn bị cuối cùng cho trận ra quân gặp U23 UAE.

Ngay trong buổi chiều cùng ngày, Quang Hải vào đồng đội đã ra sân tập bất chấp việc vừa trải qua một quãng đường di chuyển ngắn. Qua đây, báo chỉ nước chủ nhà đã đánh giá rất cao tinh thần tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò tập luyện
HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò tập luyện

Cụ thể, tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan, Siam Sport viết: “Nhà đương kim Á quân của giải đến Buriram vào buổi sáng, rồi ngày vào lúc 5 giờ chiều cùng ngày, họ đã ra sân tập”.

Việc Quang Hải đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương ở SEA Games 30 vừa qua đã chiếm sự quan tâm lớn từ báo giới Thái Lan.

“Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đáng chú ý có cầu thủ Quang Hải đã hồi phục thể lực và tập luyện với các đồng đội. Họ cho báo chí ghi hình trong khoảng 30 phút đầu, sau đó tập kín, để tránh rò rỉ thông tin về buổi tập” – Siam Sport viết thêm.

Liên quan tới buổi tập này, toàn đội phải tập luyện dưới bầu thời tiết khá nắng nóng. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến sức tập của U23 Việt Nam. Bởi trước đó trong thời gian tập luyện tại TP. Hồ Chí Minh đã giúp các cầu thủ quen với kiểu thời tiết tương tự.

Quang Hải và đồng đội tích cực tập luyện
Quang Hải và đồng đội tích cực tập luyện

>> Xem thêm:  

Trước khi lên đường tới Buriram, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức sẽ chinh chiến tại giải U23 châu Á 2020. Trọng Đại và Danh Trung là hai cầu thủ cuối cùng bị gạch tên.

Ở giải đấu lần này, U23 Việt Nam nằm tại bảng D cùng với U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Đây là một bảng đấu được đánh giá vừa sức với Quang Hải và đồng đội.

Với khí thế đang lên rất cao sau tấm HCV SEA Games 30, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào một chiến tích tiếp theo của đoàn quân HLV Park Hang Seo, đặc biệt khi vòng chung kết sắp tới cũng chính là vòng loại tranh vé đến Olympic Tokyo 2020.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết