Quế Ngọc Hải gửi tâm thư xúc động đến cổ động viên SLNA trong ngày chia tay

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau ngày chính thức ra mắt CLB Viettel, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi một bức tâm thư đầy xúc động đến các cổ động viên của đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An.

Tham khảo thêm:

Sau mùa giải 2018, đã kết thúc hợp đồng với Sông Lam Nghệ An và trung vệ đội tuyển Việt Nam đã bày tỏ ý định về đầu quân cho đội bóng tân binh 2019, Viettel.

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, Ngọc Hải đã trở về và có màn ra mắt chính thức vào ngày 27/1 vừa qua. Bản hợp đồng giữa trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam và Viettel có thời hạn 3 năm.

ngoc hai
Ngọc Hải chính thức đầu quân cho Viettel từ mùa giải 2019

Dù đã tìm cho mình một bến đỗ mới nhưng trung vệ sinh năm 1993 vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng quê hương và những người hâm mộ nơi đây.

Trong giây phút chia tay, Ngọc Hải đã viết tâm thư xúc động để tri ân ban lãnh đạo, các đồng đội cũng như các cổ động viên của đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An:

“Cảm ơn ! Nơi tôi sinh ra,lớn lên,giúp tôi trưởng thành và cho tôi tất cả.

Tôi đã rất may mắn khi được làm việc với các cầu thủ,các Thầy HLV,các Bác lãnh đạo và tất cả mọi người ở CLB những người đã giúp tôi trưởng thành trong suốt 15 năm qua, từ khi tôi còn chỉ mới biết đá bóng là gì,tôi biết ơn tất cả mọi người ở CLB SLNA,tôi tự hào khi đã được thi đấu cho CLB .

Và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những cđv SLNA ,những cđv nhiệt thành và tuyệt vời nhất.Các bạn đã luôn hết lòng ủng hộ CLB.Tôi biết những lời cảm ơn của mình sẽ không bao giờ là đủ,các bạn đã dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất kể từ lúc tôi bắt đầu bước lên đội 1 SLNA.

Các bạn đã kéo tôi lên khi tôi gục ngã,luôn dành cho tôi những lời động viên và những lời chúc tốt đẹp khi tôi gặp khó khăn dù có những lúc tôi đã làm các bạn thất vọng,các bạn luôn là niềm tự hào lớn nhất của riêng tôi và cả CLB SLNA.

Tôi sẽ rất nhớ các bạn.Tôi yêu các bạn nhiều lắm!Tôi sẽ luôn ủng hộ và dõi theo đội bóng vào bất kì lúc nào,Trái tim tôi luôn thuộc về SLNA.Từ sâu thẳm trái tim mình xin cảm ơn SLNA vì tất cả!”.

ngoc hai
Ngọc Hải viết tâm thư đầy xúc động trong ngày chia tay

Bức tâm thư xúc động của Ngọc Hải đã thu hút được rất nhiều chú ý. Các đồng đội cũ của Ngọc Hải cũng như các cổ động viên Sông Lam Nghệ An đã vào chia sẻ và gửi tới trung vệ này những lời chúc tốt đẹp khi đến với CLB mới.

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam