Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ ngay ở trận ra quân của CLB Viettel

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Viettel đã có lần trở lại V-League tồi tệ khi phải nhận thất bại ngay trận ra quân. Không những vậy, tân binh Quế Ngọc Hải còn bị truất quyền thi đấu.

Xem thêm:

Chiều nay (24/2), lượt trận cuối cùng vòng 1 2019 đã diễn ra. CLB Viettel, với sự đầu tư mạnh mẽ trước mùa giải, hứa hẹn sẽ là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch.

Thế nhưng, Đội bóng áo lính lại có trận ra quân không thể… tồi tệ hơn ở mùa giải năm nay khi để thua 1-3 trước SHB Đà Nẵng. Đáng buồn hơn, tân binh đắt giá Quế Ngọc Hải còn bị truất quyền thi đấu khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

quế ngọc hải
Quế Ngọc Hải để bóng chạm tay trong vòng cấm và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân

Phút 39, trung vệ người Nghệ An để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhận thẻ vàng thứ 2 của trọng tài rời sân. Ở tình huống sút phạt 11m sau đó, Đỗ Merlo đã đặt lòng chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Trước giải, thương vụ Quế Ngọc Hải chuyển tới CLB Viettel từ Sông Lam Nghệ An hứa hẹn sẽ tăng cường chất “thép” cho đội bóng Quân đội. Dẫu vậy, màn trình diễn của cầu thủ này ở trận ra quân lại khiến nhiều người thất vọng.

viettel đà nẵng
CLB Viettel nhận thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng ngay trận ra quân V-League 2019

Ở trận đấu này, SHB Đà Nẵng là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và liên tục dồn ép các cầu thủ Viettel. Các bàn thắng của Nirennold Victor (16’), cú đúp của Đỗ Merlo (41’, 45’) đã khép lại hiệp 1 bùng nổ của đội chủ nhà.

Chỉ đến phút thi đấu cuối cùng, Joao Paulo mới có pha lập công danh dự cho CLB Viettel. Tỷ số chung cuộc “Hậu duệ Thể Công” chịu thất bại 1-3.

Sẽ còn rất nhiều việc phải làm cho tân HLV Lee Heung-sil cho hành trình trở lại sân chơi cao nhất Việt Nam của CLB Viettel.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam