Qui tắc “Lionel Messi” mà các thành viên Barca tuân thủ

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

Tại Barcelona, Messi là một thành viên rất có tiếng nói và ngay cả những đồng đội của anh cũng đôi khi phải tuân thủ theo những “luật bất thành văn” có liên quan đến Messi.

Lionel Messi giờ đây không chỉ còn là một ngôi sao, mà anh còn là một biểu tượng của Barcelona sau suốt những năm cống hiến cho đội bóng xứ Catalan.

Messi luôn là người nhận trọng trách lớn nhất tại Barcelona ở mọi trận đấu, mọi giải đấu và đương nhiên, những đãi ngộ cho siêu sao người Argentina cũng không hề tầm thường. Mức lương mà Barcelona phải chi trả cho anh luôn vào top hàng đầu thế giới, và những chiến thuật mà Barcelona sử dụng, cũng phải xoay quanh Messi.

Trên sân tập, Messi cũng là ngôi sao đáng chú ý nhất, theo lời kể của một thành viên của Barca hiện đang được cho mượn tại Schalke 04, Jean-Clair Todibo, Messi là một cầu thủ được “bảo vệ” rất kín kẽ trong tập luyện.

Messi được các đồng đội rất hạn chế những pha vào bóng "rát" trong tập luyện

“Chúng tôi đều biết là anh ấy không được dính bất cứ chấn thương nào”.

“Messi được bảo vệ rất chặt chẽ trong các buổi tập, tôi cũng đã từng có những lần lao vào tranh cướp bóng với anh ấy nhưng rất nhẹ nhàng và cố gắng không làm đau Messi. Những lần tập luyện với anh ấy cũng giúp tôi học hỏi được nhiều điều”, Todibo chia sẻ với trang Bild của Đức.

Việc Messi luôn được ưu ái tại Barcelona là điều dễ hiểu, đơn giản tiền đạo người Argentina luôn là cầu thủ quan trọng nhất trong đội bóng và có Messi trên sân, Barca luôn còn những hy vọng để giành được những chiến thắng.

Mùa bóng năm nay, Messi đã có cho mình 19 bàn thắng tại đấu trường La Liga và con số này có thể sẽ không dừng lại trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Messi vẫn đang là niềm cảm hứng ở mùa giải năm nay của Barcelona

Messi và các đồng đội đang tích cực tập luyện trước khi La Liga tái khởi động vào ngày 12 tháng 6 này, Barcelona hiện tại đang xếp ở vị trí đầu bảng La Liga, hơn kình địch Real Madrid tới 2 điểm.

Lần trở lại này, Barcelona cũng sẽ có trong tay mình đầy đủ binh hùng tướng mạnh khi các bệnh binh như Luis Suarez hay Ousmane Dembele đều đã có thể tập luyện.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha