Nghi án lộ clip nóng, hot girl World Cup Trâm Anh đã lên tiếng?

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 22:41
5 /5 của 1 đánh giá

Cư dân mạng đang sục sôi với một đoạn clip nóng với nhiều nghi ngờ nhân vật chính là Trâm Anh – hot girl từng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Hiện đang có rất nhiều nick, fanpage ảo có tên Trâm Anh lên tiếng về đoạn clip trên khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang.

Tham khảo thêm:

Chiều này 12/4, cư dân mạng đã được một phen dậy sóng với một clip dài 4p 47s  quay lại cảnh nóng của một đôi nam nữ. Ngay sau khi clip được phát tán, không ít người đã nhận ra nhân vật nữ trong clip chính là Trâm Anh – hot girl từng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018.

Mặc dù World Cup 2018 đã kết thúc được một thời gian tuy nhiên Trâm Anh vẫn là cái tên hot trong cộng đồng mạng. Những người yêu quý và ngưỡng mộ sắc đẹp của cô nàng vẫn thường xuyên theo dõi cô qua các hoạt động trên mạng xã hội.

Rất nhiều nick ảo, fanpage đang mạo danh Trâm Anh

Vậy nên không khó để những người theo dõi cô nhận ra Trâm Anh chính là nữ chính trong clip trên. Hiện cô vẫn chưa lên tiếng qua các phương tiện thông tin chính thống.

Trâm Anh (1996), cô nàng còn được biết đến là cô nàng có tình yêu bóng đá. Cô nổi bật trong dàn 32 hot girl “Nóng cùng World Cup” nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Cô nàng này là người đại diện cho đội tuyển Croatia – Á quân của giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2018.

Tuy nhiên trong cư dân mạng đang vô cùng hoang mang bởi nhiều nick ảo, fanpage ảo mạo danh Trâm Anh trên Facebook lên tiếng sau clip. Đa số các tài khoản này thừa nhận người trong clip chính là Trâm Anh.

“Em xin phép khóa bình luận tại Facebook cá nhân. Để tránh ồn ào dư luận dị nghị. Ai mà không có người yêu, em và bạn trai cũng là chuyện giữa 2 đứa. Chỉ lưu giữ hình ảnh 2 đứa khi còn bên nhau. Nhưng chỉ vì tình cờ bị lan truyền đoạn clip trên…”, một fanpage đăng tải dòng trạng thái này vài giờ sau khi clip bị phát tán.

Một fanpage có tên Trâm Anh lên tiếng về đoạn clip này

Nhiều người lại cho rằng tài khoản cá nhân chính thức của Trâm Anh hiện chưa có phản hồi thông tin gì và cô cũng đang “bạch vô âm tín” trên mạng xã hội. Được biết hiện hot girl sinh năm 1996 đã khóa máy điện thoại làm cho cư dân dạng càng tin rằng người trong clip chính là cô.

Chưa rõ người trong clip nóng trên là ai và phía Trâm Anh cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin này là đúng sự thật tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô nàng.

Hot girl World Cup Trâm Anh nghi án lộ clip nóng?

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.