U22 Việt Nam sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng sau trận giao hữu với Ulsan Hyundai

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 16:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giao hữu với Ulsan Hyundai tại Hàng Đẫy, U22 Việt Nam đã gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng.

Tham khảo thêm:

Để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 2 tới đây, đã có trận tập dượt trước CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) tại Hàng Đẫy. Dù đã rất cố gắng nhưng các chàng trai của chúng ta vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 0-0.

u22 viet nam
U22 Việt Nam đã có trận hòa đáng tiếc trước CLB Ulsan Hyundai

Không chỉ đón nhận một kết quả không như ý mà đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn phải đón nhận những tin không vui liên tiếp về lực lượng.

Đầu tiên là tình trạng chấn thương đang chuyển biến không mấy khả quan của 3 tuyển thủ: Thái Bá Sang, Bùi Tiến Dụng và Lê Xuân Tú.

Sau đó là việc 3 tuyển thủ thuộc biên chế CLB Viettel là: Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng và Đinh Thanh Bình bị triệu tập trở về để chuẩn bị cho mùa giải mới.

u22 viet nam
U22 Việt Nam đã bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng sau trận giao hữu

Điều đáng nói là Trương Tiến Anh và Nhâm Mạnh Dũng đều là những cái tên nổi bật của U19 Việt Nam trong 2 năm vừa qua. Trong khi đó Đinh Thanh Bình là một tiền đạo đầy tiềm năng của và vừa được triệu tập lên tuyển trong quá trình chuẩn bị Asian Cup.

Hiện tại khả năng tham dự U22 Đông Nam Á của bộ 3 Viettel vẫn còn đang bỏ ngỏ khiến ban huấn luyện vô cùng lo lắng.

Theo kế hoạch, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tập luyện đến ngày 27 tháng chạp (tức 02/02) và nghỉ đến hết ngày mùng 4 Tết (tức 09/02) sẽ trở lại tập luyện.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam