Rafinha là phương án thay thế Messi tại El Clasico

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cổ động viên của Barcelona đã rất lo lắng khi biết tin Lionel Messi sẽ vắng mặt ở trận El Clasico vào cuối tuần này. Tuy nhiên, phần nào đó, họ đã tìm ra một phương án thay thế xuất sắc, đó là Rafinha.

Xem thêm:

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Brazil trước vào rạng sáng nay đã minh chứng cho điều này. Rafinha có một trận đấu xuất sắc khi là người mở tỉ số trận đấu. Bên cạnh đó, anh còn rất nhiều lần uy hiếp khung thành các vị khác.

Cổ động viên Barca đã vô cùng lo lắng khi Messi vắng mặt ở trận El Clasico sắp tới, tuy vậy, với Rafinha hoạt động rộng, hàng công Blaugrana thậm chí còn thi đấu xuất sắc hơn. Anh không chỉ hỗ trợ những đồng đội trên hàng tiền đạo mà còn tạo điều kiện cho các cầu thủ ở tuyến giữa có cơ hội “thể hiện” mình.

Rafinha Messi El Clasico
Rafinha có màn trình diễn ấn tượng trước Inter

Ngoài Rafinha, một cái tên khác cũng thi đấu rất ấn tượng vào rạng sáng nay là . Tân binh người Brazil không chỉ kiểm soát hàng tiền vệ mà còn liên tục có những đường chuyền tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Thực tế, việc thiếu vắng Messi không quá khó cho Barcelona như người ta vẫn nghĩ khi mà những phương án thay thế anh đã thi đấu rất tốt. Cộng thêm màn trình diễn xuất sắc từ tân binh Arthur, Blaugrana thể hiện lối chơi rất biến ảo.

Rafinha Messi El Clasico
Và anh chính là phương án thay thế Messi ở El Clasico

Trước mắt thầy trò Valverde là trận siêu kinh điển với Real Madrid tại . Đó là cuộc đấu không hề dễ dàng bất chấp phong độ nghèo nàn của Los Blancos ở đấu trường quốc nội trong quãng thời gian qua.

Không Messi, giờ đây không phải vấn đề lớn với Barcelona khi mà Rafinha thăng hoa đến như vậy. Ngoài ra, với sự sáng tạo tới từ Arthur, Barca có đủ lý do để tin tưởng vào một chiến thắng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha