Atletico lội ngược dòng thành công, HLV Simeone tấm tắc khen ngợi các học trò

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Atletico Madrid đã có một trận đấu xuất sắc trước Monaco khi lội ngược dòng đánh bại đội bóng Công quốc ngay trên sân khách. Sau trận đấu, HLV Simeone đã dành nhiều lời có cánh cho các học trò.

Xem thêm:

Khởi đầu trận đấu có phần chuệch choạc, Atletico Madrid đã để dẫn bàn trước từ rất sớm. Mặc dù vậy, bản lĩnh đã giúp Atletico Madrid lội ngược dòng thành công và đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-1. Ở trận đấu ngày hôm qua, HLV Diego Simeone vẫn đang phải thụ án treo giò của UEFA và chưa thể trực tiếp chỉ đạo các học trò tại

Simeone
HLV Simeone vẫn đang phải thụ án treo giò của UEFA

Trả lời trong buổi họp báo, HLV người Argentina đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho các học trò: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi và bàn thắng đến với Monaco đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Mặc dù vậy, phản ứng của Atletico sau bàn thua đã khiến tôi vô cùng hài lòng”.

“Trận đấu vừa qua là một trận đấu tốt của các trung vệ, sự liên kết giữa Angel Correa và Koke, giữa Griezmann và Diego Costa đã giúp chúng tôi điều khiển được trận đấu. Chúng tôi hiện tại vẫn đang cải thiện đội hình và giúp những người mới đến có sự hòa nhập tốt hơn.  đang chơi tốt hơn qua từng trận. Anh ấy đã tỏa sáng trong trận gặp Eibar và anh ấy tiếp tục có một trận đấu xuất sắc”.

Atletico
Atletico đã có màn trình diễn tốt trước Monaco

Khi được hỏi về việc tân binh đắt giá bị bỏ quên trên băng ghế dự bị, vị chiến lược gia này chia sẻ: “Correa đã gắn bó với chúng tôi 4 năm và anh ấy hiểu những gì đội bóng cần. Còn với Lemar thì cậu ấy sẽ là tương lai của CLB, cậu ấy sẽ phải nỗ lực hơn nữa bởi được thi đấu trong đội hình chính ở bất kỳ đâu cũng không phải là một điều dễ dàng”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.