Rạo rực với thân hình cô vợ đầy tai tiếng của Mauro Icardi

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 16:36
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Wanda Nara vướng quá nhiều bê bối nhưng Mauro Icardi vẫn luôn say đắm trong vòng tay người mẫu nội y này.

Tham khảo thêm:

Khoảng thời gian vừa qua là một khoảng thời gian vô cùng sóng gió với tiền đạo Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đã bị tước băng đội trưởng và sau đó từ chối di chuyển cùng đội cho trận đấu với Rapid Vienna tại Europa League. Ngay sau đó là những xung đột đến từ gia đình của anh với ban lãnh đạo Neraruzzi.

Theo báo chí, Icardi bây giờ đang rất khó sống ở Inter nhưng Real Madrid lại cũng chẳng còn mặn mà với mục tiêu mà họ từng theo đuổi trong nhiều năm qua. Lý do đến từ cô vợ kiêm người đại diện Wanda Nara của Icardi.

Icardi đang dính nhiều rắc rối xung quanh cô vợ Wanda Nara

Thái độ hiếu chiến của Wanda Nara với những cuộc đàm phán hợp đồng đã khiến BLĐ Inter rất khó chịu. Bên cạnh việc đưa ra những yêu sách trong hợp đồng, vợ Icardi cũng công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng và lối chơi của CLB.

Trong quá khứ, Wanda Nara cũng dính không ít bê bối. Wanda Nara từng là vợ của Maxi Lopez, bạn thân của Icardi. Nhưng không hiểu vì lí do gì, Nara lại bỏ Lopez để đi theo thủ quân của Inter Milan. Mới đây, Wanda Nara và Mauro Icardi vừa sinh được người con thứ 2.

Wanda Nara vướng nhiều bê bối trong quá khứ

Wanda Nara sinh năm 1986, là cái tên đầy danh tiếng lẫn tai tiếng ở Argentina. Nara từng là vũ nữ khỏa thân tại Buenos Aires. Hiện tại, cô đang là người mẫu và đồng thời là người đại diện của chồng.

Ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng của Wanda Nara:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Gia Long

 

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.