Rashford lần đầu lên tiếng sau khi ký gia hạn hợp đồng với Man United

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 09:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ký hợp đồng gia hạn với Man United, tiền đạo trẻ Marcus Rashford khẳng định đó là một quyết định khá dễ dàng.

Xem thêm:

Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng thì Marcus Rashford và ban lãnh đạo Man United cũng đã có được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng. Trước đó, cầu thủ trẻ người Anh được cho là không muốn ở lại Man United để tìm cách cập bến Real Madrid cùng Barcelona, những đội rất muốn sở hữu Rashford.

Rashford đã chính thức ký gia hạn với Man United

Cuối cùng, Rashford đã cam kết tương lai với Man United bằng một giao kèo mới có thời hạn thêm 4 năm vào ngày 1 tháng 7 vừa qua. Để đổi lấy chữ ký của tiền đạo sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 10, Quỷ đỏ đã phải chấp thuận nâng lương cho anh lên mức 200 nghìn bảng/ tuần. Rashford sẽ ở lại MU ít nhất là đến năm 2023 kèm tùy chọn được gia hạn thêm 1 năm nữa.

Chia sẻ về quyết định ở lại Old Trafford, tiền đạo này cho biết: “Đối với tôi, luôn có một khát khao đưa M.U trở lại đúng nơi chúng tôi nên thuộc về”, anh nói trong một cuộc họp báo ở Australia nhân tour du đấu cùng Man United. “Đó không phải là một quyết định khó khăn. Tất cả chúng tôi đều mong chờ nó”.

Các cầu thủ MU đang tỏ ra khá thoải mái ở tour du đấu năm nay

“Tâm trạng mọi người đều tích cực. Mùa trước không đủ tốt. Nhưng chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt hơn nhiều so với thời điểm này năm ngoái”. Rashford nói thêm về không khí Man United trong tour du đấu mùa hè năm nay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.