Real Madrid quyết “chơi lớn” để Marcelo kịp tái đấu Chelsea

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 09:03
5 /5 của 1 đánh giá

Marcelo sẽ phải ở lại Madrid để tham gia vào cuộc bầu cử của TP. Điều này có thể khiến anh bỏ lỡ trận tái đấu Chelsea.

Cụ thể, Marcelo đã được lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia giám sát một điểm bỏ phiếu của các cử tri bầu hội đồng thành phố. Đáng chú ý là việc làm này diễn ra ngay trước thềm cặp trận giữa Chelsea và Real Madrid được tái đấu. Do đó, để Marcelo có thể có kịp thời gian tham dự trận đấu này, Real Madrid sẽ đưa Marcelo tới London bằng máy bay riêng.

Kể từ khi Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid, Marcelo gần như đã bị loại khỏi kế hoạch của ông thầy người Pháp. Với việc cầu thủ 32 tuổi phải gấp rút trở lại London tham dự trận đấu với Chelsea đồng nghĩa với việc Real không còn sự lựa chọn nào tối ưu hơn ở vị trí này.

Real sẽ dùng máy bay riêng để đưa Marcelo tới London

Theo những thông tin được tờ AS tiết lộ, Marcelo sẽ tự tập luyện tại Valdebebas sau khi hoàn thành nhiệm vụ, trước khi đi máy bay riêng đến London ngay trong đêm thứ Ba hoặc muộn nhất là sáng thứ Tư để kịp hội quân cùng các đồng đội.

Mặc dù vậy, phía Real Madrid cũng tỏ ra không hài lòng với việc cầu thủ của họ trở người tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều người trong cuộc bầu cử.

Xem thêm: Champions League

Những lo lắng về dịch bệnh Covid-19 đang là mối nguy hiểm thường trực với bất cứ cầu thủ nào và Real Madrid cũng đã cố sử dụng điều này như một lý do chính để Marcelo được cho phép đặc biệt để không phải tham dự giám sát tranh cử vì lý do công việc. Nhưng lời kêu gọi của họ đã ngay lập tức bị giới chức thành phố từ chối.

Marcelo cũng đã ra sân trận lượt đi gặp Chelsea

Xác nhận thông tin này, HLV Zinedine Zidane nói: "Chính xác là như vậy, anh ấy sẽ hoàn thành nghĩa vụ của mình. Vào thứ Tư, anh ấy sẽ ở bên chúng tôi, không có gì thay đổi."

Ở trận đấu lượt đi, Marcelo cũng là cái tên đá chính bên hành lang cánh trái của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Với việc Ferland Mendy gặp vấn đề về sức khỏe, Marcelo được HLV Zidane tin tưởng giao phó nhiệm vụ ra sân từ đầu và tới đây sẽ tiếp tục trong trận lượt về.

Lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, Real Madrid cần phải giành được chiến thắng trong chuyến đi London lần này nếu không muốn phải dừng chân ở bán kết Champions League năm nay.

Bình luận bài viết