Thomas Tuchel nói về chuyển nhượng và kiểu tóc trong buổi họp báo mới nhất

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 08:25
2.6 /5 của 26 đánh giá

Hợp đồng giữa Thomas Tuchel và Chelsea chỉ có thời hạn đến hết mùa giải năm sau. Tuy nhiên, HLV người Đức đã lên một kế hoạch dài hơi với the Blues.

Trong buổi họp báo trước trận đấu ở vòng 33 gặp đối thủ cùng thành phố Fulham, Thomas Tuchel đã có những chia sẻ rất cởi mở về những dự định của mình. Thú vị hơn, khi được hỏi lý do vì sao ông lại đội mũ khi tham gia họp báo, HLV người Đức cũng trả lời một cách đầy thân thiện và có phần hài hước.

Tuchel chia sẻ rằng ông đã có những ý tưởng về cách làm như thế nào để biến Chelsea trở thành một đội bóng mạnh hơn ở mùa giải tới. Ông cũng tin rằng mình biết những vị trí nào của the Blues cần được bổ sung. Và dù cho sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải tới, Tuchel cũng tiết lộ rằng ông vẫn sẽ đóng một vai trò trong quyết định mua bán của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Thomas Tuchel và chiếc mũ lưỡi trai trong phòng họp báo trước trận gặp Fulham

Hợp đồng mà Chelsea ký với Tuchel vào thời điểm họ đem ông về để thay thế Lampard hồi tháng 1 chỉ có thời hạn 18 tháng. Dù vậy, với sự khởi đầu như mơ ở sân Stamford Bridge thì nhiều khả năng ông sẽ được BLD tưởng thưởng bằng một giao kèo mới giữa đôi bên. Chelsea dưới thời Tuchel đã trải qua 22 trận đấu và chỉ phải nhận đúng 2 trận thua. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

 “Tôi đã có những quan điểm của riêng mình về cách phát triển đội bóng. Đó là công việc của một HLV. Biến đội bóng của bạn trở thành một tập thể mạnh hơn là một quá trình dài hơi”

“Thú thật, tôi cũng đã có những cầu thủ mà mình muốn đem về vào mùa hè này. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa là nếu BLĐ đội bóng không đồng ý thì tôi sẽ cảm thấy tức giận. Cả sự nghiệp của tôi, chưa bao giờ xảy ra tình huống đó”, Tuchel phát biểu trong buổi họp báo.

“Dĩ nhiên là tôi đã trở thành một phần của đội bóng và sẽ tham gia vào những kế hoạch sắp tới. Những cầu thủ mà chúng tôi đang có là rất tuyệt vời, mối quan hệ giữa chúng tôi đang trở nên tốt đẹp hơn từng ngày. Chelsea vẫn còn những trận đấu rất quan trọng ở mùa giải năm nay bởi vậy chúng tôi không muốn bị phân tâm vì bất cứ lý do nào”, Tuchel không muốn bị phân tâm bởi những vấn đề ở tương lai.

HLV người Đức muốn toàn đội tập trung cho những mục tiêu ở cuối mùa giải

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Khi được hỏi về lý do vì sao Tuchel lại đội mũ ở 2 buổi họp báo gần nhất, liệu ông có sợ bị dính mưa khi ngồi trong phòng, ông đáp một cách rất dí dỏm:

“Đơn giản là vì tôi cảm thấy không tự tin với kiểu tóc của mình ngày hôm nay”

“Một ngày tồi tệ với mái đầu của tôi. Nhưng dù sao thì tóc của tôi cũng không thể mọc nhiều hơn nữa, vậy nên chúng ta có thể chuyển sang chủ đề khác không. Tôi không muốn làm mọi người thất vọng về kiểu đầu của mình”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.