Real Madrid hoà hú vía, người hùng Benzema vẫn chia sẻ đầy tự tin

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã trải qua trận đấu cực kỳ khó khăn trước Valencia và phải nhờ tới pha lập công của Benzema thì đội bóng hoàng gia mới có thể ra về với 1 điểm. Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Pháp vẫn có những phát biểu rất tự tin.

Dù được đánh giá cao hơn Valencia song Real Madrid đã trải qua 90 phút cực kỳ gian nan trên sân Mestalla. Phải nhờ tới pha lập công của Benzema ở phút 90+5, đội bóng hoàng gia TBN mới có 1 điểm ra về. 

Kết quả nói trên khiến Los Blancos bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu La Liga và tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 2, phía sau đại kình địch Barcelona – dù bằng điểm song kém hơn về hiệu số. Trận hoà 1-1 trước Valencia rõ ràng là thành tích thất vọng cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane.

Chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, người hùng Real Madrid là Benzema cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu vô cùng nỗ lực. Toàn đội hướng đến 3 điểm ở cuộc so tài này nhưng Valencia thực sự không phải là đội bóng dễ bị đánh bại.

Tôi nghĩ rằng kết quả 1 điểm là thành công với màn trình diễn của cả hai đội, dù tất nhiên, chúng tôi mong muốn làm được nhiều hơn thế”.

Benzema hài lòng với 1 điểm trước Valencia

Ngoài việc nói về trận đấu vừa qua tại Mestalla, chân sút người Pháp cũng đồng thời có những phát biểu trước thềm trận siêu kinh điển cùng Barcelona vào rạng sáng ngày 19/12 tới. Cụ thể, anh nhấn mạnh:

“El Clasico luôn là trận cầu quan trọng ở mỗi mùa giải, đặc biệt là việc làm khách trên sân Camp Nou, đó luôn là thử thách cho mọi CLB trên toàn thế giới. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch La Liga, bởi vậy, chẳng có gì khác ngoài 3 điểm mới khiến chúng tôi hài lòng”.

Đồng thời khẳng định tự tin hướng đến ngôi vô địch La Liga

Mùa giải năm ngoái, dưới bàn tay của HLV Julen Lopetegui, Real đã thảm bại 1-5 khi hành quân đến sân Camp Nou và rõ ràng, Kền kền trắng đang rất khát khao đòi lại món nợ ấy ở cuộc so tài vào ngày 19/12 tới.

Nếu đánh bại Barcelona, thầy trò HLV Zidane sẽ vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Với phong độ tương đối cao mà Benzema thể hiện, Real Madrid có quyền hy vọng vào một trận đấu thành công trên thánh địa Camp Nou, dù rằng, đối thủ của họ cũng đang sở hữu mũi đinh ba vô cùng lợi hại, là Griezmann, Messi và Suarez.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha