Real Madrid: Khi cả tập thể khỏa lấp khoảng trống Ronaldo

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với sư ra đi của Ronaldo, hiển nhiên CĐV sẽ yêu cầu Real tìm kiếm một “CR7 mới” nhưng BLĐ Real lại không muốn vậy.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Real Madrid khi ghi trung bình 50 bàn mỗi mùa, tổng cộng là 451 bàn thắng trong 9 năm tại. Hầu như ai cũng có thể thấy sự ra đi của Ronaldo sẽ là một mất mát lớn cho đội chủ sân Santiago Bernabeu không chỉ ở riêng đấu trường .

Có một sự thật rằng Ronaldo là thủ lĩnh của đội bóng và là ngôi sao xuất sắc nhất nhưng cùng với đó, sự tỏa sáng của anh lại khiến các cầu thủ khác bị lu mờ. Và hiện tại, Real phải hy vọng vào những cái tên như Isco, Benzema và Bale chứng minh được giá trị của mình khi không còn ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sự mong đợi cũng sẽ được đặt lên vai những cầu thủ trẻ như Asensio hay Vinicius. Các gương mặt này có thể sẽ được tin dùng hơn trên hàng công và biết đâu tạo ra sự khác biệt nhờ sức trẻ và sự nhiệt huyết.

Real Madrid

Asensio có trung bình khoảng mười bàn thắng mỗi mùa nhưng với sự tự tin và những cơ hội, anh hoàn toàn có thể cống hiến nhiều hơn nữa và cũng có thể sẽ được HLV đẩy lên chơi ở vị trí của Ronaldo.

Quan trọng là nếu những vệ tinh như Modric, Isco và Lucas Vazquez thay vì “phục vụ” CR7 như trước kia thì giờ đây phải thi đấu giống RM11 (Real Madrid), thi đấu như một tập thể chứ không phải vì một cá nhân.

 

Real Madrid
Real Madrid cần sự đồng lòng của cả một tập thể

Không chỉ BLĐ mà cả HLV Lopetegui dường như rất hạnh phúc với ý tưởng biến Madrid thành một tập thể đội RM11 chứ không chỉ trông chờ vào một cá nhân tương tự như CR7.

>> Xem thêm: 

Thanh Phong

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.