Real Madrid và nỗi lo sân nhà trước cuộc chạm trán Ajax

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid sẽ tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà vào rạng sáng mai (6/3) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Thắng lợi quan trọng tại lượt đi khiến thầy trò Santiago Solari đang nắm giữ nhiều lợi thế, tuy nhiên, họ đối mặt với nỗi lo tới từ chính phong độ ở Santiago Bernabeu.

>> Tham khảo thêm:

Tưởng như việc giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi và chơi trên sân nhà tại lượt về sẽ là lợi thế cho Kền kền trắng, tuy nhiên, giờ đây, chính thánh địa Santiago Bernabeu lại khiến Los Blancos cảm thấy lo lắng.

Ba trận sân nhà gần nhất, Real đều thua. Mở đầu là thất bại 1-2 trước Girona vào ngày 17/2 tại La Liga, sau đó là những kết quả rất khó chấp nhận khi lần lượt gục ngã 0-3 rồi 0-1 trong 2 trận siêu kinh điển trước Barcelona ở cúp nhà vua và vòng 26 La Liga.

Real Madrid Ajax Amsterdam
Real đang chơi không tốt trên sân nhà

Tại , Kền kền trắng cũng chỉ thắng hai trong năm trận đấu của mình khi được chơi trên sân nhà. Đó là các trận thắng trước Roma và Viktoria Plzens ở vòng bảng năm nay. Còn lại, Los Blancos thua 1-3 trước Juventus tại tứ kết và hòa Bayern Munich 2-2 ở bán kết mùa trước cùng thảm bại 0-3 khi đối đầu CSKA Moscow mùa này.

Những thành tích ấy khiến cho các cổ động viên chủ nhà đang cảm thấy vô cùng bất an cho đội bóng con cưng trước khi họ chạm trán Ajax vào rạng sáng mai. Chưa khi nào sân nhà Santiago Bernabeu lại mang tới nỗi ám ảnh với Real nhiều đến như thế.

Real Madrid Ajax Amsterdam
Và đó là lý do khiến CĐV của họ lo lắng trước trận đấu với Ajax

Dù đang có lợi thế lớn khi đã thắng 2-1 tại lượt đi nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước và muốn đi tiếp, thầy trò Solari cần duy trì sự tập trung trong cả trận đấu. Sẽ là thảm họa nếu như nhà ĐKVĐ bị loại trên sân nhà vào rạng sáng mai.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.