Trước đại chiến PSG, Man United lại thiệt quân

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 05:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng kịch tính 3-2 trước Southampton vừa qua, Man United tiếp tục mất người khi tiền đạo Alexis Sanchez phải rời sân vì chấn thương. HLV của Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lo lắng về điều này.

>> Xem thêm:

Ở cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Na Uy đã cung cấp thông tin rằng cậu học trò của mình có thể đã bị chấn thương dây chằng đầu gối.

Ông nói: “Chúng tôi không rõ. Chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra vào ngày mai. Đó có thể liên quan đến dây chằng. Hy vọng nó sẽ không quá tệ”.

Sanchez rất có thể đã mắc chấn thương dây chằng gối

Chia sẻ về thắng lợi trước , Solskjaer cho rằng:“Chúng tôi có nhiều niềm tin hơn chất lượng. Đáng ra chúng tôi đã phải dẫn trước từ sớm, ít nhất là 2-0. Nhưng dù sao chúng tôi cũng đã thắng, tôi vui vì điều đó”.

“Southampton đã có 1 trận đấu không thể tin nổi. Bàn thắng gỡ hòa 2-2 thực sự tuyệt vời. Nhưng chúng tôi biết cách để làm chủ tình hình. Hiện tại, United đang kém 3 điểm”.

“Chín trận đấu vừa qua thực sự rất sôi nổi. Tôi đã quyết định rằng chỉ cần tôi ở đây, tôi sẽ tận hưởng từng giây. Tôi rất mừng cho các cầu thủ”.

Chấn thương này sẽ khiến HLV Solskjaer đau đầu

Nếu chấn thương của tiền đạo người Chile diễn biến xấu, đây thực sự là tin cực xấu với Quỷ đỏ thành Manchester. Hiện tại, danh sách các trụ cột của họ đang phải làm việc với bác sĩ đã bao gồm: Anthony Martial, Jesse Lingard, Juan Mata, Ander Herrera và Nemanja Matic.

Phía trước là 2 trận đấu rất khó khăn khi chạm trán tại trận lượt về vòng 1/8 và đến làm khách trên sân của ở .

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.