Sao Man United: “Chúng tôi sẽ làm nên bất ngờ ngay tại Paris”

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 21:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận lượt về tại vòng 1/8 Champions League với muôn vàn bất lợi, Luke Shaw vẫn tin tưởng rằng, Man United sẽ tạo nên điều gì đó đặc biệt trước PSG ngay trên đất Pháp.

>> Xem thêm:

ở thời điểm hiện tại đã trở thành một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu và là ứng cử viên cho ngôi vô địch . Hiện tại, cầm phải tạo ra khoảng cách ít nhất 2 bàn trên sân Công viên các hoàng tử thì mới có thể đi tiếp.

Shaw tự tin sẽ lật ngược thế cờ

Tệ hơn, đại diện nước Anh còn không có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba vì chiếc thẻ đỏ trong trận lượt đi. Dù vậy, hậu vệ 23 tuổi vẫn bày tỏ sự lạc quan rất lớn. Anh nói: “Tình hình hiện tại vẫn còn khá tích cực và Man United có thể làm một điều gì đó đặc biệt”.

“Tôi biết chúng tôi đang bị dẫn trước 2-0 nhưng chúng tôi vẫn rất lạc quan và tự tin vào bản thân mình. Đây mới chính là điều quan trọng nhất lúc này. Tôi cảm thấy rằng, chúng tôi hoàn toàn có thể làm được”.

Quỷ đỏ gặp rất nhiều bất lợi trước trận lượt về

Shaw chia sẻ thêm: “Chúng tôi cần  không để bị thủng lưới, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu trận. Trong 90 phút thi đấu, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu chúng tôi mở tỷ số, sự tự tin sẽ tăng lên gấp bội. Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào kịch bản ngược dòng”.

Với hậu vệ người Anh, điều quan trọng nhất lúc này chính là toàn đội phải giữ được tinh thần trong mọi hoàn cảnh: “Chúng tôi cần phải nghĩ về những điều tốt đẹp và mang chúng đến Paris. Chúng tôi có những cầu thủ tấn công tuyệt vời và sẽ có một đội hình đủ mạnh”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.