Real thắng trận, Zidane vẫn thừa nhận điều cay đắng

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 07:21
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đã giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Huesca, tuy nhiên, phát biểu trước báo giới sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane vẫn khẳng định thật khó để truyền động lực thi đấu cho các học trò vào thời điểm này.

>> Tham khảo thêm:

  •  

Phải rất vất vả, Los Blancos mới giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn nhiều về mọi mặt là Huesca. Chến thắng nói trên giúp cho Kền kền trắng tiếp tục bám đuổi đội bóng cùng thành phố là trong cuộc đua giành ngôi á quân ở mùa giải năm nay.

Dù đội bóng đã có 3 điểm song phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane vẫn phải thừa nhận một điều khá cay đắng. Ông cho biết: “Thật khó để có thể truyền động lực thi đấu cho các học trò vào thời điểm này. Chúng tôi không thể có cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, và điều đó khiến cho các cầu thủ chưa thi đấu hết khả năng của mình. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu vì người hâm mộ”.

Real Madrid
Zidane thừa nhận rất khó truyền động lực cho học trò vào thời điểm này

Ở trận đấu nói trên, cũng gây bất ngờ khi để con trai mình là Luca bắt chính trong khung thành. Nói thêm về điều này, chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Tôi có những lựa chọn của riêng mình, và tôi hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên mà Luca giành được cùng CLB. Tương lai ở phía trước vẫn còn rất dài và vì thế, Luca cần phải cố gắng rất nhiều nữa”.

Dù đã để thủng lưới 2 bàn ở cuộc chạm trán Huesca song màn trình diễn của Luca vẫn là rất ấn tượng. Ở vòng đấu tới, thầy trò Zidane sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân của Valencia, và đó chắc chắn là thách thức cho Kền kền trắng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha