Reus: “Có rất nhiều người Đức muốn chúng tôi bị loại khỏi World Cup năm nay”

Thứ Hai, ngày 25/06/2018 - 03:09
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước ĐT Thụy Điển, tiền vệ Marco Reus cho rằng đã có nhiều người hâm mộ ĐT Đức muốn họ bị loại khỏi World Cup 2018. ĐT Đức còn 1 lượt trận cuối cùng trước ĐT Hàn Quốc và họ vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay.

Sau khi giành chiến thắng trước ĐT Thụy Điển, tiền vệ Marco Reus thừa nhận rằng có nhiều cổ động viên Đức muốn đội tuyển bị loại trong kỳ WC năm nay.

ĐT Đức đã giành chiến thắng đầy kịch tính trong trận đấu đó bằng một pha dứt điểm tuyệt đẹp của Toni Kroos. Trước đó, Reus cũng đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 bằng pha đệm bóng cận thành. Trong trận đấu này thì Reus cũng được chấm điểm là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu bên phía ĐT Đức.

Dù có được chiến thắng, nhưng với các cổ động viên Đức, họ không cho rằng đó là 1 chiến thắng thuyết phục. Những CĐV Đức luôn hò hét trong trận đấu, lối đá của Die Mannschaft đã mạnh mẽ và có  sức sống hơn so với trận thua 0-1 trước ĐT Mexico.

Nhưng họ sớm bị dội gáo nước lạnh khi Oila Toivonen ghi bàn thắng ở phút thứ 32 sau đường chuyền sai của Kroos. Các CĐV cho rằng ĐT Đức đã không còn có được tốc độ như xưa nữa, các cầu thủ không di chuyển, mà điển hình là tình huống Kroos sau khi mất bóng cũng không chạy theo tranh cướp dẫn đến bàn thua.

Bước sang hiệp hai các cầu thủ Đức có được bàn gỡ hòa của Reus và đến những phút bù giờ đó là bàn thắng của Kroos mới giúp cho ĐT Đức có được thắng lợi đầu tiên ở kỳ WC năm nay. Không chỉ ghi bàn thắng gỡ hòa, Reus còn có 1 đường kiến tạo cho Kroos ở cuối trận. Reus được xem là cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía ĐT Đức trong trận đấu đầu tiên anh được đá chính tại kỳ World Cup lần này.

Reus gỡ hòa cho ĐT Đức

Với việc có được thắng lợi trước Thụy Điển, các cầu thủ Đức có thể tự quyết số phận của mình ở loạt trận cuối mà đối thủ đó là ĐT Hàn Quốc, đội bóng được xem là yếu nhất bảng.

Có được 3 điểm trong trận đấu này, thầy trò HLV Joachim Loew sẽ có được tâm lý thoải mái hơn trong trận đấu cuối, song vấn đề hàng thủ sẽ khiến người hâm mộ lo lắng hơn khi mà trung vệ Boateng bị nhận thẻ đỏ ở những phút cuối của hiệp trận đấu.

Thương Phạm

Bình luận bài viết