Rimario tỏa sáng, FLC Thanh Hóa giành ngôi Á quân V.League 2018

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 02:50
5 /5 của 1 đánh giá

Với lợi thế sân nhà, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước Sanna Khánh Hòa BVN. Qua đó, giành vị trí Á quân V.League 2018.

Xem thêm:

Bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải, đội bóng xứ Thanh không giấu diếm tham vọng giành ngôi Á quân bằng việc đánh phủ đầu CLB Khánh Hòa ngay từ tiếng còi khai cuộc. Nhưng đội các học trò của HLV Võ Đình Tân cũng không tỏ ra thua kém đối thủ.

Ngay ở phút thứ 2, đội khách suýt có bàn thắng mở tỷ số. Cú cứa lòng rất hiểm hóc của Duy Thành đã bị thủ môn xuất sắc cản phá. Những phút đầu, Khánh Hòa nhập cuộc tốt hơn, họ chơi chủ động, bắt người và gây sức ép từ giữa sân.

FLC Thanh Hoa
FLC Thanh Hóa đứng thứ 2 V.League 2018

Đến phút 11, FLC Thanh Hóa bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền tinh tế của Vũ Minh Tuấn, Rimario đã có một pha bứt tốc đưa anh đối mặt với thủ môn Thế Kiệt. Tân binh của Thanh Hóa dứt điểm gọn gàng đem về lợi thế cho đội chủ nhà.

Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng thứ 8 của tiền đạo người Jamaica kể từ khi đầu quân cho đội bóng xứ Thanh ở giai đoạn 2 V.League 2018 từ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

FLC Thanh Hoa
FLC Thanh Hóa có bước chạy đà hoàn hảo trước trận chung kết Cúp Quốc gia 2018

Những phút sau đó, các cầu thủ Khánh Hòa dù rất quyết tâm tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng trước hàng phòng ngự chắc chắn, kỉ luật của đội chủ nhà, các tiền đạo của đội bóng phố Biển gần như không có cơ hội nào rõ rệt về phía thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Không những không ghi được bàn thắng, đội bóng của HLV Võ Đình Tân còn bị thua thiệt về quân số ở phút 87 khi trung vệ Zarour phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống truy cản trái phép với Rimario.

Thi đấu thiếu người cộng với thời gian còn lại quá ít không đủ để CLB Khánh Hòa lật ngược tình thế. Thắng trận với tỷ số 1 – 0 FLC Thanh Hóa khép lại mùa giải 2018 với vị trí Á quân, trong khi đó HLV Võ Đình Tân và các học trò đành ngậm ngùi giành tấm huy chương đồng.

V.League 2018
BXH V.League 2018

Ba điểm này còn được coi là bước chuẩn bị tâm lý cho đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng trước trận chung kết diễn ra vào 15/10 tới. Giải đấu mà FLC Thanh Hóa quyết tâm vô địch, qua đó hoàn thành mục tiêu giành danh hiệu kép ở mùa giải năm nay.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam