Rio Ferdinand: “Người được đá chính nên là Rashford chứ không phải Lukaku”

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 18:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Man United khẳng định HLV Jose Mourinho nên tin tưởng Marcus Rashford cho suất đá chính chứ không nên tiếp tục để một cầu thủ đang xuống đáy phong độ như Lukaku thi đấu.

Xem thêm:

Man United vừa có được chiến thắng vô cùng kịch tính trước Bournemouth trong trận đấu tối qua với bàn thắng ở những phút cuối cùng của tiền đạo vào sân thay người Marcus Rashford. Bàn thẳng quý hơn vàng của tuyển thủ Tam sư đã giúp Man United vươn lên vị trí thứ 7 trên .

Rashford đang có sự thay thế tốt vai trò của Lukaku trên hàng công

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Rashford, huyền thoại Rio Ferdinand đã đưa ra lời khuyên cho HLV Jose Mourinho rằng Người đặc biệt nên tin tưởng Rashford cho một suất đá chính thay vì sử dụng một Lukaku quá nặng nề trên hàng công.

Phát biểu trên BT Sport, cựu danh thủ Man United cho biết: “Marcus Rashford là một cầu thủ tuyệt vời, một tài năng cần nuôi dưỡng. Cậu ấy nên được ra sân trong đội hình xuất phát, Jose Mourinho nên cho cậu ấy ra sân nhiều hơn nữa để phát triển tiềm năng của tiền đạo trẻ này”.

Lukaku đang thi đấu thất vọng

“Với Lukaku, cậu ấy có vẻ đang nghĩ rằng mình đang ở trên đỉnh của thành công và đang có dấu hiệu chững lại. Cá nhân tôi nghĩ rằng, đội bóng nên có những động thái phát triển cầu thủ trẻ như cách chúng ta phát triển Rooney hay trong quá khứ. Và Rashford nên được ra sân nhiều hơn Lukaku”.

“Lukaku đã ghi những bàn thắng tuyệt vời. Nhưng một đội bóng tuyệt vời lại cần nhiều điều hơn thế”. Ferdinand kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.