Rời Real Madrid, Ronaldo vẫn để lại “cơ sở” ý nghĩa tại đây

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã rời Real Madrid từ hơn nửa năm trước song Cristiano Ronaldo vẫn để lại thủ đô TBN một cơ sở y tế khi vừa cho ra mắt phòng khám mới thuộc công ty Insparya nhằm chữa trị bệnh rụng tóc cho nhiều người dân ở xứ đấu bò.

>> Tham khảo thêm:

Siêu sao người BĐN đóng góp tới 50% cổ phần của công ty Insparya và là cổ đông lớn nhất của đơn vi này. Phòng khám mở ra với mục đích nhằm giúp nhiều người dân TBN chữa trị căn bệnh rụng tóc cũng như phát triển nền kinh tế đất nước.

Chia sẻ sau khi mở phòng khám đầu tiên tại TBN, Ronaldo cho biết: “Alopecia (Bệnh rụng tóc) là vấn đề lớn trên toàn thế giới, đặc biệt là TBN. Vì thế, chúng tôi muốn giúp các bệnh nhân cải thiện được tình hình và cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Mọi người đều chăm chút tới vẻ bề ngoài của mình và đó là lý do vì sao sau khi Paulo Ramos – CEO của công ty nói với tôi về dự án này, tôi rất quân tâm”.

Ronaldo
Ronaldo để lại cơ sở ý nghĩa tại Madrid

Rõ ràng, không chỉ là một siêu sao đơn thuần trên sân cỏ mà Ronaldo còn rất quan tâm tới chất lượng cuộc sống của mọi người. Nói thêm về dự án này, tiền đạo đang khoác áo Juventus khẳng định.

“Dự án này chắc chắn sẽ thành công, bởi mục đích của chúng tôi là muốn giúp đỡ những người TBN cũng như nền kinh tế nước này”.

Ronaldo
Nhằm giúp cho người dân TBN và cải thiện kinh tế đất nước

Hiện tại, công ty Insparya sở hữu 10 phòng khám ở BĐN và đã thực hiện khoảng 35.000 ca cấy ghép tó cùng phương pháp điều trị kéo dài sáu giờ đồng hồ. Được biết, chi phí cho một lần làm việc này rơi vào khoảng từ 4000 – 7000 euro.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.