Rời sân sớm, Văn Hậu khiến fan Việt Nam lo lắng khôn nguôi

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 06:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giữa U21 SC Heerenveen với U21 Feyenoord, Đoàn Văn Hậu đã được đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, sau khi rời sân trong hiệp hai, hậu vệ này khiến các fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng khôn nguôi.

Theo đó, ngay sau pha đi bóng không thành công, Văn Hậu đã được rút ra sân ở phút 67 của màn so tài nói trên để nhường chỗ cho Marcello Beuker. Bên cạnh những lời tán dương cho nỗ lực cũng như quyết tâm mà cầu thủ này thể hiện, không ít fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng cho tình hình của Văn Hậu.

Lý do là bởi trước khi rời sân hậu vệ sinh năm 1999 đã có pha va chạm khá mạnh với một cầu thủ bên phía U21 Feyenoord. Chính điều đó là nguyên nhân khiến nhiều cổ động viên lo ngại cho tình trạng sức khoẻ của Văn Hậu.

Chia sẻ trên mạng xã hội, một tài khoản có tên là Steve Trần cho biết: “Lúc thay ra Văn Hậu hình như bị chấn thương, không biết có nặng không”. Đồng quan điểm đó, rất nhiều cũng bày tỏ sự lo ngại khi khẳng định: “Thấy Văn Hậu đi tập tễnh”, “Chấn thương của Văn Hậu có nặng không?”, “Tình hình Văn Hậu thế nào rồi”.

Nhiều fan hâm mộ lo lắng khi thấy Văn Hậu rời sân sớm

Ở trận đấu vừa qua, cầu thủ Việt Nam đã thi đấu tương đối ấn tượng với sự năng nổ và xông xáo bên hành lang cánh trái. Đặc biệt, anh tạo ra một pha tắc bóng mang đậm phong cách của mình để ngăn cản tình huống đi bóng của một cầu thủ bên phía đối phương. 

Sau khi Văn Hậu ra sân, U21 SC Heerenveen đã liên tiếp thủng lưới 2 bàn, đều xuất phát từ cánh trái nơi mà hậu vệ sinh năm 1999 trấn giữ. May cho họ, là ở những phút cuối cùng, Heerenveen vẫn có thể giữ lại 1 điểm với trận hoà 3-3.

Các cổ động viên Việt Nam đang rất chờ đợi vào màn ra mắt của Văn Hậu trong màu áo đội một Heerenveen vào cuối tuần này khi đội chủ sân Abe Lanstra chạm trán Venlo tại vòng 8 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Dương Anh

Bình luận bài viết