Chỉ bằng 2 từ ngắn gọn, Văn Lâm gửi lời động viên đến Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi lời động viên đến người đồng đội ở đội tuyển quốc gia Đoàn Văn Hậu ngắn gọn nhưng sâu lắng. Chắc chắn rằng ở đất nước Hà Lan xa xôi, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ mỉm cười với những thông điệp người đàn anh gửi cho mình.

Chiều ngày 22/9, NHM bóng đá Việt Nam hướng sự chú ý tới trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, nơi hậu vệ Đoàn Văn Hậu – tân binh của đội chủ nhà hứa hẹn có màn ra mắt sân cỏ châu Âu, khi có mặt trên băng ghế dự bị.

Thậm chí Văn Hậu còn khởi động ngoài đường biên trong hiệp thi đấu thứ hai nhưng trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ anh không được thay vào sân. Mặc dù vậy vẫn có rất nhiều người tin tưởng Văn Hậu sẽ được huấn luyện viên của Heerenveen sử dụng ở những trận đấu tiếp theo.

Người hâm mộ cũng phải thông cảm với HLV Johnny Jansen bởi ông có cái lý của riêng mình. Văn Hậu mới chỉ sang Hà Lan được ít ngày và ông chưa thể mạo hiểm tung cầu thủ này vào sân trong những trận đấu quan trọng và những giờ phút quan trọng được.

Sáng 23/9, trên Instagram cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm đăng tải bức ảnh chụp Văn Hậu ngồi tại cabin kĩ thuật của CLB SC Heerenveen trong trận gặp CLB Utrecht ở vòng 7 giải vô địch Quốc gia Hà Lan.

Thủ thành của Muangthong United viết lời dẫn ngắn gọn mà ý nghĩa “Tự hào” kèm theo hình ảnh lá cờ Việt Nam.

Chỉ bằng 2 từ ngắn gọn, Văn Lâm gửi lời động viên đến Đoàn Văn Hậu

Chỉ cần 2 từ ngắn gọn ấy thôi cũng đủ thấy tình cảm của thủ thành tuyển Việt Nam dành cho cậu em Đoàn Văn Hậu. Chắc chắn rằng ở đất nước Hà Lan xa xôi, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ mỉm cười với những thông điệp người đàn anh gửi cho mình.

Đặng Văn Lâm là một cầu thủ Việt Nam đang khá thành công khi thi đấu cho CLB Muangthong United tại giải vô địch Quốc gia Thái Lan. Vừa qua Đặng Văn Lâm lại nhận cơn mưa lời khen từ truyền thông và người hâm mộ tại Thái Lan sau màn trình diễn xuất sắc trong cuộc đọ sức giữa Sukhothai và Muangthong United. Đáng chú ý nhất là tình huống cản phá phạt đền chẳng khác gì một bàn thắng, góp phần trong chiến thắng 3-2 của Muangthong United trước đội chủ nhà Sukhothai.

Vào tháng 10 tới, Đặng Văn Lâm sẽ được hội ngộ cùng Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng khi trở về phục vụ đội tuyển Quốc gia Việt Nam tranh tài tại vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia (ngày 10/10) trên sân nhà Mỹ Đình và Indonesia (15/10) trên sân khách Bung Karno.

Phong Trần

Bình luận bài viết