Ronaldo béo trấn an người hâm mộ sau khi nhập viện

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhập viện, người ngoài hành tinh của Brazil Ronaldo đã lên tiếng thông báo tình hình sức khỏe và trấn an người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin béo đang trong cơn nguy kịch khiến cho rất nhiều fan hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên những thông tin đó hoàn toàn không đúng sự thật và mới đây chính danh thủ này đã lên tiếng đính chính và trấn an các fan.

Cụ thể cựu tiền đạo của Real Madrid và Barcelona đã được đưa đến chăm sóc đặc biệt tại Ibiza khi bị viêm phổi. Sau đó ông đã chuyển đến bệnh viện tư nhân Clinica Nuestra Señora del Rosario để tiện chăm sóc.

ronaldo-beo
Ronaldo béo đã phải nhập viện vì viêm phổi

Tình hình sức khỏe của Ronaldo không nguy kịch như giới truyền thông đã đưa tin. Và cựu tuyển Brazil đã phải đính chính trên trang Twitter của mình.

Trên trang cá nhân của mình, danh thủ 41 tuổi viết: “Chào mọi người. Tôi đã bị cúm rất nặng ớ Ibiza và phải nhập viện vào thứ sáu nhưng sức khỏe của tôi đã dần ổn định và tốt lên. Ngày mai tôi sẽ xuất viện và trở về nhà”.

“Cảm ơn tất cả những yêu thương và quan tâm mà mọi người đã dành cho tôi”.

ronaldo-beo
Ronaldo béo thông báo tình hình sức khỏe và trấn an người hâm mộ

Ronaldo béo là một trong những cầu thủ tài năng nhất của hiện đại. Ông đã có 2 chức vô địch World Cup, ghi được 15 bàn thắng qua 3 kì World Cup. Sở hữu 3 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và 2 quả bóng vàng châu Âu.

Tuy xuất sắc như vậy nhưng sự nghiệp của Ronaldo béo lại gắn liền với những chấn thương. Ông đã trải qua 2 cuộc giãi phẫu lớn ở đầu gối và rất nhiều ca chấn thương nhỏ khác. Và bệnh viêm phổi vừa rồi của Ronaldo lại làm các fan có một phen hú vía.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.