Ronaldo chọn đội hình trong mơ: 3 huyền thoại MU góp mặt

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 14:07
3.3 /5 của 8 đánh giá

Mới đây, siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo vừa có những chia sẻ về đội hình trong mơ của mình. Theo đó, dù trải qua nhiều CLB song tiền đạo này chỉ chọn các cầu thủ ở 2 đội bóng và 3/11 người ấy là huyền thoại MU.

Ronaldo là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới sau tất cả mọi thứ mà anh đã và đang đạt được xuyên suốt sự nghiệp. Là siêu sao hàng đầu đương đại, tiền đạo người BĐN luôn có mặt ở đội hình tiêu biểu của châu Âu cũng như thế giới.

Nhưng rất nhiều người tự hỏi, nếu được chọn ra một đội bóng trong mơ, Ronaldo sẽ cân nhắc ai. Mới nhất, tất cả đã có câu trả lời cho vấn đề này sau chia sẻ mà tiền đạo 35 tuổi vừa bật mí.

Cụ thể, dù trải qua 4 CLB khác nhau kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp song Ronaldo chỉ chọn các cầu thủ thuộc biên chế MU và Real Madrid vào đội hình trong mơi của mình. Theo đó, Quỷ đỏ góp mặt 3 huyền thoại là trung vệ Rio Ferdinand, tiền vệ Ryan Giggs và tiền đạo Wayne Rooney.

Ronaldo chọn Giggs, Ferdinand và Rooney vào đội hình trong mơ của mình

Còn lại, 8 cái tên khác đều là những ngôi sao đã hoặc đang chơi cho Real, bao gồm: Iker Casillas (Thủ môn), Ramos (Hậu vệ phải), Pepe (Trung vệ), Marcelo (Hậu vệ trái), Luka Modric, Isco và Xabi Alonso (Tiền vệ). Trong khi đó, người đá gặp với Rooney trên hàng công là Karim Benzema.

Thực tế, đây là điều không quá bất ngờ khi mà Sporting Lisbon chỉ là CLB khởi nghiệp của Ronaldo trong khi Juventus cũng chưa có nhiều nhân tố nổi bật. Trong thời gian đỉnh cao phong độ, tiền đạo người BĐN đang khoác áo Real và đa phần những cầu thủ mà anh lựa chọn là các đồng đội cùng với CR7 thống trị châu Âu với 3 chức vô địch cúp C1 liên tiếp.

Đội hình trong mơ của Ronaldo

Ngoài ra, 3 cầu thủ của MU là những người bạn thân và đã trợ giúp Ronaldo rất nhiều ở quãng thời gian 6 năm anh khoác áo Quỷ đỏ. Họ đều là các nhân tố trụ cột cùng với Ronaldo dẫn dắt MU thống trị ngoại hạng Anh cùng châu lục ở khoảng thời gian từ 2007-2009.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang có mặt tại quê nhà BĐN để tránh dịch Covid-19. Ở tuổi 35, cầu thủ này vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng trong màu áo Juventus. Mục tiêu của anh là cùng Bà đầm già thành Turin có thể bảo vệ ngôi vương tại Serie A đồng thời lên ngôi ở đấu trường Champions League trong mùa giải năm nay.

Gia Huy

Bình luận bài viết