Ronaldo giận dữ, tính ăn thua đủ với cổ động viên tại cúp C1

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với một pha lập công để giúp Juventus có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Bayer Leverkusen tại vòng bảng cúp C1 châu Âu vào rạng sáng ngày 12/12. Tuy nhiên, bên cạnh bàn thắng ấy, anh cũng gây chú ý với hành động giận dữ, thậm chí là xô xát với fan hâm mộ sau trận.

Ở chuyến làm khách của Juventus trên sân Leverkusen, Ronaldo là người mở tỉ số trận đấu, qua đó giúp Bà đầm già thành Turin có thế trận dễ dàng trước khi đánh bại đại diện nước Đức với kết quả ấn tượng 2-0.

Chiến thắng vừa qua giúp Juventus củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu bảng D với 16 điểm sau 6 lượt trận, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Với cá nhân Ronaldo, tuy để lại dấu ấn với bàn thắng ấn tượng song anh cũng khiến truyền thông chú ý khi có hành động giận dữ, thậm chí là xô xát fan hâm mộ sau cuộc so tài nói trên.

Cụ thể, khi trọng tài vừa nổi tiếng còi kết thúc trận đấu, hai đội đang bắt tay nhau thì Ronaldo bất ngờ bị một fan hâm mộ lao vào sân túm cổ đồng thời cầm điện thoại để chụp ảnh. Có vẻ như hành động đột ngột nói trên từ cổ động viên khiến chân sút 34 tuổi cảm thấy không thoải mái và anh tỏ rõ vẻ tức giận sau đó.

Ronaldo xô xát với fan hâm mộ sau khi cùng Juventus chiến thắng tại cúp C1

Anh lập tức phản ứng lại với fan hâm mộ ấy đồng thời hét to “Bạn có bị điên không?” trước khi giơ tay định đánh cổ động viên này. Sau đó, rất nhiều người đồng đội đã đến “chia sẻ” với Ronaldo vì hành động đột ngột ấy từ fan hâm mộ. Cũng ở cuộc so tài với Leverkusen, Ronaldo trong trận còn bị một cổ động viên khác lao vào sân “tấn công” nhưng anh đã nhanh chóng né được nhờ sự trợ giúp kịp thời từ nhân viên an ninh.

Có vẻ điều đó khiến chân sút 34 tuổi cảm thấy không thoải mái, và có hành động muốn ăn thua đủ với fan hâm mộ sau trận. Tiền đạo người BĐN luôn được biết tới với sự thân thiện, nhưng áp lực gần đây từ truyền thông sau quãng thời gian dài không ghi bàn tại cúp C1 châu Âu khiến tâm lý Ronaldo thấy khó chịu.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.