Ronaldo mừng Modric và Salah cho giải thưởng FIFA

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao của Juventus, Cristiano Ronaldo đã chúc mừng Luka Modric và Mohamed Salah khi đã giành được giải thưởng cá nhân trong lễ trao giải FIFA trong tuần qua.

Xem thêm:

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, người đã chuyển sang Juventus từ với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro trong mùa hè vừa qua, đã tham gia cuộc đua giành giải Puskas cho bàn thắng của mình vào lưới đội bóng hiện tại và cũng góp mặt trong cuộc đua “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” cho màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải trước.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo chúc mừng Modric và Salah trên trang Instagram cá nhân

Gần đây anh đã tổ chức một buổi hỏi đáp trên Instagram và đã được hỏi về chiến thắng của Modric ở giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” và Ronaldo đã nói: “Chúc mừng Modric đã giành chiến thắng, cậu ấy đã làm rất tốt”.

Anh cũng được hỏi về Salah giành chiến thắng trong cuộc đua cho giải thưởng Puskas với bàn thắng vào lưới Everton ở mùa trước. Ronaldo cũng đã nói: “Salah ư, đó là một bàn thắng đẹp. Bàn thắng của tôi thì khác, chúng tôi rất nghiêm túc. Thôi nào, tất nhiên đó là bàn thắng tuyệt nhất rồi. Nhưng cuộc sống là như vậy, đôi khi bạn giành chiến thắng và đôi khi bạn cũng có những mất mát. Tôi đã ở trình độ này được 15 năm rồi”.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo bắt đầu tìm lại được phong độ tốt nhất trong màu áo Juventus

Ronaldo dự kiến sẽ tiếp tục ra sân cho trong cuộc đụng độ với ông lớn Napoli vào ngày mai và Bà Đầm Già rất muốn có được chiến thắng trong trận đấu này. Dù vài trận đấu đầu tiên trong màu áo mới không ghi được bàn nào nhưng Ronaldo đã bắt đầu tìm lại được bản năng sát thủ khi đang liên tiếp ghi bàn trong những trận đấu gần đây.

Chí Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.