Ronaldo tự tin chơi bóng đỉnh cao đến năm… 40 tuổi

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 19:46
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định anh có thể thừa sức thi đấu tốt tới 40 tuổi, sau khi vừa đón sinh nhật lần thứ 35 vào ngày hôm nay (5/2).

Hôm nay (5/2), siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức bước sang tuổi 35, khiến làng bóng đá thế giới càng thêm nể phục khả năng duy trì phong độ đỉnh cao. Chia sẻ trong ngày sinh nhật lần thứ 35, siêu sao người Bồ Đào Nha tự tin kéo dài sự nghiệp thi đấu.

Theo đó, Ronaldo khẳng định cơ thể của mình đảm bảo cho việc chơi bóng ở đẳng cấp cao tới năm anh… 40 tuổi. Bên cạnh đó, tâm lý vững vàng và khát khao chiến thắng cũng là lý do để tiền đạo của Juventus duy trì phong độ đáng kinh ngạc.

Ronaldo tự tin có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi

Trả lời tờ Tuttosport, Ronaldo cho hay: “Tôi sẽ dừng lại, nếu tôi không còn động lực thi đấu. Mọi thứ phụ thuộc vào những gì tôi cảm nhận, vào động lực của tôi. Bởi vì, thể chất không bao giờ là vấn đề. Tôi đang đối chăm sóc bản thân rất tốt, và tin rằng mình có thể đá đỉnh cao đến 40 tuổi”

“Yếu tố quan trọng nhất, thành thật mà nói, thuộc về tâm lý nhiều hơn. Đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt”

“Trong mọi trường hợp, mọi thứ đều có điểm bắt đầu và kết thúc. Vì vậy, tôi sẽ không kéo dài sự nghiệp này cả đời, về mặt logic, nhưng tôi vẫn cảm thấy mạnh mẽ để tiếp tục chiến thắng những thứ quan trọng”.  

Anh là huyền thoại đương đại của thế giới bóng đá

Trước đó, khi Ronaldo còn khoác áo Real Madrid, tờ Marca của Tây Ban Nha cũng có bài báo phân tích về thể chất đặc biệt của anh, trong đó khẳng định “Cristiano Ronaldo hôm nay sinh nhật 35, nhưng thể chất chỉ như một cầu thủ ở độ tuổi 28, và tối đa là 29″.

Trên thế giới, rất ít cầu thủ có thể thi đấu đến năm 40 tuổi (trừ vị trí thủ môn có thể kéo dài thời gian chơi bóng”, việc Ronaldo tự tin tuyên bố chơi bóng đỉnh cao thêm 5 năm nữa là điều hết sức đáng nể.

Trong suốt sự nghiệp của mình từ Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid và bây giờ là Juventus, Ronaldo đã sở hữu tổng cộng 30 danh hiệu lớn nhỏ, 1 chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, bên cạnh 5 Quả bóng Vàng danh giá cùng vô số danh hiệu cá nhân khác.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.