Ronaldo từng rất “cay cú” Real vì bán đi tiền vệ Mesut Ozil

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 19:46
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng rất tức giận khi ban lãnh đạo Real Madrid bán đi Mesut Ozil cho Arsenal vào năm 2013.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo hiện đang thi đấu cho Juventus luôn cho rằng Ozil là đối tác ăn ý nhất với anh trên hàng công khi có rất nhiều đường kiến tạo cho CR7 khi còn thi đấu tại trong màu áo đội bóng hoàng gia.

Tiết lộ trong một cuộc họp báo mới đây, tiền đạo mang áo số 7 chia sẻ: Việc Ozil chuyển đến Arsenal thi đấu là một điều tồi tệ đối với tôi. Anh ấy rất hiểu cách di chuyển của tôi trước khung thành và luôn đưa ra những đường chuyền sắc bén. Tôi đã rất tức giận khi Ozil bị bán đi”.

Ronaldo từng rất cay cú khi Real bán Ozil

Thương vụ chuyển nhượng diễn ra rất chóng vánh trước sự ngỡ ngàng của không chỉ Ronaldo mà cả người hâm mộ đội bóng hoàng gia.

Ozil cũng có những chia sẻ của riêng mình về sự ra đi của mình năm đó.

“Vào những ngày cuối tuần trước kỳ chuyển nhượng tôi khá chắc rằng mình sẽ ở lại với Real nhưng sau đó tôi nghĩ mình đã không có đủ sự tự tin để đảm bảo cho một suất trong đội hình chính thức”.

Ozil gặp khó khăn trong việc thích nghi với sơ đồ của Ancelotti

Ozil vào thời điểm đó không được Ancelotti trọng dụng và thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị, anh liên tục gặp khó khăn với so đồ của huấn luyện viên người Italia khi liên tục bị đẩy sang thi đấu ở vị trí tiền vệ trái.

“Tất cả các cầu thủ đều cần có niềm tin và tôi cũng vậy. Arsenal cho tôi niềm tin ấy và đó là lý do tại sao tôi gia nhập đội bóng này”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha