Ryan Giggs ấn định thời gian Cristiano Ronaldo có thể giải nghệ

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 08:15
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng với phong độ hiện tại, Ronaldo hoàn toàn có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi nếu còn khát khao.

Tham khảo thêm:

vẫn đang cho thấy phong độ đỉnh cao của mình tại  dù anh sắp sửa bước sang tuổi thứ 34, độ tuổi mà rất nhiều lão tướng đã bắt đầu nghĩ đến việc dưỡng già và giải nghệ. Siêu sao này đã đóng góp cho đội bóng thành Turin đến 21 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường.

Ronaldo vẫn đang thi đấu đỉnh cao dù đã 34 tuổi

Con số này đã cho thấy rằng tuổi tác không hề gây ảnh hưởng quá nhiều đến Ronaldo, anh vẫn ra sân, vẫn chạy và thi đấu đỉnh cao trong màu áo Juventus. Ấn tượng những gì đồng đội cũ thể hiện, HLV Ryan Giggs của đội tuyển xứ Wales cho rằng Ronaldo có thể chơi bóng tới năm 40 tuổi. 

Chia sẻ trên Goal, Ryan Giggs cho biết: “Cậu ấy không còn được như năm 19, 20 tuổi nhưng vẫn thích nghi tốt với mọi trận đấu. Từ một cầu thủ chạy cánh, làm cả nhiệm vụ kèm người, kiến tạo và ghi bàn, giờ Ronaldo đã trở thành một cây săn bàn thực sự. Cậu ấy ghi bàn bằng đủ kiểu, bằng đầu, trong vòng cấm, đá phạt”.

Ryan Giggs cho rằng phải đến 40 tuổi thì Ronaldo mới giải nghệ

“Cậu ấy cũng là cầu thủ chuyên nghiệp bậc nhất mà tôi từng làm việc cùng. Nhìn cách mà cậu ấy chăm sóc bản thân, không chỉ ở trong mà cả ngoài sân cỏ, tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi bóng đến 40 tuổi nếu vẫn còn đủ khát khao. Tôi nghĩ rằng phải đến lúc ấy Ronaldo mới nghĩ đến chuyện giải nghệ”. Giggs nói thêm về người đồng đội cũ.

Gia Long

Bình luận bài viết