Tiết lộ: Pep Guardiola đạt thỏa thuận dẫn dắt Juventus với bản hợp đồng 4 năm

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 14:53
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của truyền thông Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với HLV của Man City – Pep Guardiola ở bản hợp đồng 4 năm.

Tham khảo thêm:

Mới đây nhà báo Luigi Guelpa của tờ Il Giornale tiết lộ Pep Guardiola sẽ chuyển tới dẫn dắt Juventus với bản hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin. Hiện tại chiến lược gia người Tây Ban Nha và câu lạc bộ áo sọc trắng đen đã đạt thỏa thuận cá nhân và sẽ ngồi vào đàm phán ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Truyền thông Italia đưa tin Pep Guardiola đạt thỏa thuận về Juventus

Pep Guardiola nổi tiếng là người thích chinh phục những thử thách. Tại những câu lạc bộ ông từng dẫn dắt đều có những thành công vang dội. Ông bắt đầu khởi nghiệp tại Barcelona với 3 chức vô địch La Liga, 2 chức cúp vô địch La Liga và 2 cúp Nhà vua.

Hiện tại ông đang là HLV của Man City và cũng đã có những dấu ấn tại Etihad. Đáng chú ý nhất là chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái. Mùa giải này, Man City đang có cơ hội lớn khi bảo vệ thành công chức cúp vô địch khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng của giải đấu.

Mặc dù vậy thông tin Pep Guardiola đạt thỏa thuận dẫn dắt Juventus với bản hợp đồng 4 năm vẫn phủ đầy trên các mặt báo tại Italia.

“HLV Pep Guardiola đạt thỏa thuận với Juventus để chuyển sang Italia với bản hợp đồng 4 năm. Nguồn tin này cũng xuất phát từ nơi đã từng nói với tôi về việc Ronaldo chuyển tới Juventus”, nhà báo Luigi Guelpa của tờ Il Giornale nói.

Thông tin trên chưa được Pep xác nhận

Bản hợp đồng hiện tại của Guardiola với Man City có thời hạn đến cuối mùa giải 2020/2021. Với một người ưa chinh phục thử thách như Pep Guardiola thì viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra. Trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của ông còn thiếu 2 chức cho địch Serie A và Ligue 1 trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết