Salah tiết lộ bí quyết tập luyện sau khi ghi 2 bàn bằng chân không thuận

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 09:09
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 2 bàn thắng bằng chân phải vốn là chân không thuận vào lưới Watford, Salah đã lên tiếng tiết lộ bí quyết của mình.

Liverpool vừa có chiến thắng tương đối nhẹ nhàng trước đội bóng đang xếp cuối bảng Watford với tỉ số 2-0 với sự tỏa sáng rực rỡ của Mohamed Salah. Ở trận đấu này, ngôi sao người Ai Cập có một cú đúp giúp Liverpool xây chắc ngôi đầu tại Ngoại hạng Anh với 10 điểm nhiều hơn Leicester City sau khi đội bóng này đã để Norwich cầm hòa ở vòng này với tỷ số 1-1.

Đáng chú ý, 2 bàn thắng của Mohamed Salah đều được thực hiện bằng chân phải, vốn không phải chân thuận của ngôi sao này. Còn nhớ ở trận thắng Red Bull Salzburg hồi giữa tuần, Salah cũng ghi bàn thắng bằng chân không thuận. 

Salah ghi 2 bàn vào lưới Watford với chân không thuận

Tiết lộ về bí quyết liên tục ghi bàn bằng chân không thuận, ngôi sao người Ai Cập cho biết: “Đó là thành quả của nỗ lực tập luyện liên tục trong thời gian gần đây của tôi. Tôi đã tập luyện liên tục việc dứt điểm bằng chân phải để có thể linh động hơn trong những tình huống dứt điểm”.

“Tất nhiên, tôi không phủ nhận may mắn ít nhiều trong cả hai bàn thắng, nhưng đó âu cũng xứng đáng bởi pha triển khai phản công tuyệt vời cùng đường kiến tạo xuất sắc của Sadio Mane. Đối thủ rất khó chơi và vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng không phản ánh chính xác thực lực khả năng của họ. Chúng tôi và các khán giả đều đã phải đôi chút sống trong lo lắng”.

Salah đã luyện tập sút chân không thuận khá nhiều

“Mặc dù vậy, chúng tôi giờ đây cũng đã trở nên kinh nghiệm hơn, trưởng thành và bản lĩnh hơn để biết cần phải làm gì để bảo vệ chiến thắng. Đây không phải một trận đấu dễ dàng nhưng như những cách biệt tối thiểu mong manh khác, kết quả cuối cùng vẫn là điều quan trọng nhất”. Salah kết luận.

Chiến thắng trước Watford là trận đấu thứ 26 liên tiếp mà Liverpool bất bại tại đấu trường Premier League – giải đấu cấp độ cao nhất nước Anh, trong đó, The Kop chỉ để hòa đúng 1 trận (trước Manchester United) và giành được 76 trên 78 điểm tuyệt đối. Đã từ rất lâu, bóng đá xứ sở sương mù mới chứng kiến một câu lạc bộ thành công đến vậy.

Gia Long

Bình luận bài viết