UEFA chính thức gửi lời xin lỗi tới Arsenal về công tác tổ chức trận chung kết Europa League

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

UEFA mới đây đã chính thức gửi lời xin lỗi tới Arsenal về số lượng vé ít ỏi được bán ra cho cổ động viên của Pháo thủ ở trận chung kết và qua đó lên kế hoạch giúp đỡ các fan gặp khó khăn có cơ hội đến Baku theo dõi đội bóng con cưng thi đấu.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin đã được biết từ trước, các cổ động viên của hai đội, Arsenal và Chelsea đều chỉ được cấp 6000 vé vào sân trong khi đó sức chứa của sân vận động tổ chức trận chung kết lên tới gần 70.000 chỗ ngồi.

Động thái này của UEFA đã làm cho ban lãnh đạo Arsenal hết sức bất bình nhất là khi một lượng fan không nhỏ của đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn để có thể đến được Baku xem trận chung kết vì những thủ tục khác nhau mà chủ yếu là liên quan đến việc nhập cảnh vào Azerbaijan.

Các cổ động viên của Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc đến sân xem đội nhà thi đấu

Sau khi nhận được kiến nghị từ Arsenal, UEFA mà cụ thể là Giám đốc các giải đấu ông Giorgio Marchetti đã gửi lời xin lỗi đến đội bóng thành London và kêu gọi sự chung tay góp sức để có thể giúp các fan của cả hai đội có thể đến tham dự trận chung kết.

UEFA hứa sẽ giúp đỡ để có thêm các cổ động viên hai đội đến sân theo dõi trận đấu

Arsenal cũng đang liên lạc với Bộ Ngoại giao sau khi xảy ra trường hợp những người có vé mùa với hai quốc tịch Anh và Armenia đã bị từ chối cấp thị thực đến thăm Baku vì căng thẳng với nước láng giềng Azerbaijan.

Không chỉ có các cổ động viên, một thành viên quan trọng khác của Arsenal là Henrikh Mkhitaryan cũng đang được UEFA quan tâm để có thể giúp anh đến được với trận chung kết bất chấp căng thẳng giữa hai quốc gia Armenia và Azerbaijan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.