Sao Arsenal lên tiếng xin lỗi cổ động viên sau hành động bồng bột

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận thua 0-1 mà Arsenal phải nhận trước Bate Borisov vào rạng sáng nay, Alexandre Lacazette là cái tên gây ra sự thất vọng lớn khi tiền đạo người Pháp phải nhận thẻ đỏ rời sân với hành động bồng bột. Bởi vậy, anh đã phải lên tiếng xin lỗi cổ động viên sau trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, phút 85 của trận đấu, tiền đạo 27 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau tình huống đánh nguội cầu thủ đối phương. Không có bất cứ lời bào chữa nào cho Lacazette bởi đó là pha bóng quá rõ ràng.

Chiếc thẻ đỏ phải nhận khép lại một trận đấu đáng quên của cá nhân cầu thủ này cũng như trên đất Belarus. Chia sẻ trên trang twitter sau trận đấu, Lacazette đã gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên vì hành động bồng bột mình gây ra.

Arsenal Bate Borisov
Lacazette nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô thiển

“Tôi đã để đội bóng cũng như các cổ động viên thất vọng. Đó thực sự là cảm giác không dễ chịu gì. Đáng ra tôi phải giữ được bình tĩnh nhưng điều đó quả thực không dễ dàng. Tôi xin lỗi vì hành động ấy của mình”.

Ngoài ra, chân sút 27 tuổi cũng tin rằng dù thất bại 0-1 ở trận lượt đi song Arsenal vẫn còn nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp trong màn tái ngộ trên sân nhà.

Arsenal Bate Borisov
Và anh đã phải lên tiếng xin lỗi sau trận đấu

“Vẫn còn 90 phút ở trước mắt và tôi tin rằng các đồng đội của mình sẽ thi đấu tốt, qua đó giành vé vào vòng tiếp theo tại ”.

Rõ ràng, trận thua vừa qua khiến cho không ít cổ động viên Pháo thủ cảm thấy thất vọng. Đó đã là thất bại thứ 4 ở 7 trận gần nhất của Arsenal. Thậm chí, kết quả tệ hại trên đất Belarus còn được huyền thoại đội bóng là Martin Keown mô tả là “màn trình diễn tệ nhất” kể từ đầu mùa của thầy trò Unai Emery.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.