Lacazette nhận thẻ đỏ, Arsenal gục ngã trước BATE Borisov

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà BATE Borisov và sau 90 phút, Pháo thủ đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu sau một tình huống không chiến cuối hiệp 1, kèm theo đó là việc tiền đạo Lacazette phải nhận một chiếc thẻ đỏ ở những phút cuối trận.

Tham khảo thêm:

BATE BORISOV 1-0 ARSENAL

BÀN THẮNG:

BATE Borisov: Dragun (45′)

Thẻ đỏ: Lacazette (85′)

Tiếp đón BATE Borisov, chủ động để nhiều trụ cột nghỉ ngơi, tiền đạo chủ lực Pierre Emerick Aubameyang được cho ngồi dự bị, thay vào đó là người lĩnh xướng hàng công Arsenal.

Arsenal đương nhiên là đội tạo được ưu thế hơn so với BATE Borisov, với một đội hình chất lượng hơn. Pháo thủ đẩy nhanh nhịp độ tấn công ngay từ những phút đầu tiên tuy nhiên hàng thủ đội chủ nhà chơi cực kỳ kỷ luật và chắc chắn, các cơ hội liên tục trôi đi mà không một lần các CĐV của đội bóng thành London được ăn mừng.

Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, Arsenal đã phải trả giá bằng bàn thua đến từ Dragun

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Arsenal đã bất ngờ phải nhận một gáo nước lạnh từ đại diện đến từ Belarus. Từ quả đá phạt của Stasevich bên cánh phải, Dragun đã dễ dàng bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Petr Cech mang về lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà.

Phải nhận bàn thua ngay cuối hiệp 1, Arsenal bước vào hiệp 2 với rất nhiều những sự cố gắng, thế nhưng tất cả các cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra đều vô nghĩa trước một hệ thống phòng thủ quá chắc chắn của BATE Borisov, thậm chí, ở những phút cuối, Lacazette còn phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ và điều này đồng nghĩa với việc anh không thể góp mặt trong trận lượt về.

Chiếc thẻ đỏ vô duyên của Lacazette ở những phút cuối trận.

Thua 0-1, Arsenal sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước trận lượt về diễn ra trên sân Emirates nếu muốn đi tiếp tại năm nay.

Đội hình thi đấu:

BATE Borisov: Scherbitski; Rios, Volkov, Filipenko, Filipovic; Baga, Dragun, Hleb (Berezkin 58′); Milic (Dubajic 69′), Skavysh (Moukam 80′), Stasevich

Arsenal: Cech; Mustafi, Koscielny, Monreal; Maitland-Niles (Aubameyang 68′), Guendouzi, Xhaka (Torreira 69′), Kolasinac (Suarez 74′); Mkhitaryan, Iwobi, Lacazette

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.