Kép phụ tỏa sáng, Chelsea thắng sát nút Malmo trên sân khách

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 06:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Chelsea và Malmo đã diễn ra hết sức hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra và đội biết cách tận dụng cơ hội hơn đã có được chiến thắng một cách xứng đáng.

Tham khảo thêm:

MALMO 1-2 CHELSEA

BÀN THẮNG: 

Malmo: Christiansen (80′)

Chelsea: Barkley (30′), Giroud (58′)

Chelsea bước vào cuộc chạm trán với Malmo tại sau khi vừa có trận thua muối mặt trước Manchester City với tỷ số 0-6. Có một vài sự thay đổi trong đội hình của The Blues trong cuộc chạm trán này khi Giroud bất ngờ được đá chính và ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Stamford Bridge Eden Hazard không được ra sân ngay từ đầu.

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, dễ dàng triển khai những đợt tấn công và những cơ hội liên tiếp đến với đoàn quân của Maurizio Sarri. Tuy nhiên cũng phải đến phút thứ 30, tỷ số trận đấu mới được mở. Tận dụng sai lầm bên phía đội chủ nhà, tiền vệ Ross Barkley tung cú sút quyết đoán mở tỷ số cho Chelsea.

Barkley mở tỷ số cho Chelsea

Phải nhận bàn thua trên sân nhà khiến Malmo tràn lên không ngừng nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đội chủ nhà liên tục pressing để có nhiều bóng phục vụ cho những đợt tấn công, tuy nhiên, khi chưa có được điều mình muốn, Malmo đã phải nhận bàn thua thứ 2 sau cú đánh gót điệu nghệ của Olivier Giroud.

Giroud nhân đôi cách biệt bằng pha đánh gót điệu nghệ

Dẫn trước 2 bàn, Chelsea chơi có phần trùng xuống và để cho Malmo chiếm lĩnh thế trận, kết quả là đại diện đến từ Thụy Điển cuối cùng cũng có bàn gỡ danh dự. Chung cuộc, Chelsea giành lợi thế với chiến thắng 2-1 sau lượt đi.

Đội hình thi đấu:

Malmo: Dahlin, Safar, Bengtsson, Nielsen, Vindheim, Rieks, Anders Christiansen  (Gall 82′), Bachirou, Traustason (Lewicki 70′), Rosenberg, Antonsson (Strandberg 70′).

Chelsea: Kepa, Luiz, Azpilicueta, Emerson, Andreas Christensen, Barkley, Kovacic, Jorginho (Kante 74′), Willian (Hazard 71′), Giroud, Pedro (Hudson-Odoi 84′).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.