Sao Barcelona gửi lời cảnh báo đến Liverpool: “Tốt nhất là đừng để Messi nổi giận”

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, Kevin-Prince Boateng có đôi lời nhận xét về Lionel Messi. Theo cầu thủ người Ghana bất cứ đội bóng nào làm M10 tức giận dữ, ngay lập tức đội trưởng của Barcelona có thể ghi 2 đến 3 bàn thắng ngay sau đó.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 2/5, Barcelona có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi UEFA . Đây là cặp đấu được mong chờ nhất ở mùa giải này bởi cả Barcelona và Liverpool đều thể hiện màn trình diễn thuyết phục kể từ đầu mùa.

Messi vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao

Ở cuộc đối đầu này người hâm mộ Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục mong đợi sự tỏa sáng của siêu sao Messi. Ở tuổi 32, phong độ và khả năng ghi bàn sát thủ của M10 vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Bằng chứng là số bàn thắng tại giải quốc nội của số bàn thắng tại Champions League của Messi đang là cao nhất.

Trong phát biểu mới đây, Kevin-Prince Boateng có đôi lời nhận xét về Lionel Messi và cũng là lời cảnh báo cho Liverpool trước thềm đại chiến. Theo cầu thủ người Ghana, số 10 của Barcelona là không thể ngăn cản khi có phong độ tốt nhất.

“Khi bạn thi đấu cùng Messi, bạn sẽ cảm nhận được anh ấy quá khác biệt. Đặc biệt khi bạn được tập luyện cùng anh ấy mỗi ngày bạn sẽ nhận ra khả năng của anh ấy là phi thường như thế nào”, Boateng phát biểu.

“Nếu anh ấy có thể lực tốt, việc ghi 2-3 bàn thắng với anh ấy dễ như ăn kẹp. Đặc biệt nếu chúng tôi bị dẫn trước, M10 sẽ giận dữ và ngay sau đó anh ấy có thể lập hat-trick”

Boateng dành lời khen cho Messi

 “Và tốt nhất là đừng để Messi nổi giận”

Dù không có nhiều thời gian thi đấu bên Messi nhưng cầu thủ người Ghana được chứng kiến đội trưởng của Barcelona tập luyện mỗi ngày. Chừng đó cũng đủ để cầu thủ sinh năm 1987 nhận ra Messi là cầu thủ quá khác biệt với phần còn lại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.