Sao Brazil vui đùa tập luyện cùng các con trước trận tứ kết

Thứ Năm, ngày 05/07/2018 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 2-0 trước Mexico tại vòng 1/8 đã giúp đội tuyển Brazil góp mặt tại vòng tứ kết. Trước trận đấu quan trọng với Bỉ, dàn sao Brazil đã được thư giãn bằng cách vui đùa tập luyện cùng các con của họ.

Ở trận đấu tại vòng 1/8, đội tuyển Brazil đã vượt qua Mexico với tỉ số 2-0 để dễ dàng bước vào vòng tứ kết. Tuy nhiên những vũ công Sampa sẽ gặp phải thử thách thực sự khi đối đầu với một đội tuyển Bỉ đồng đều và rất nhiều ngôi sao trong lượt trận tới.

Trước trận đấu quan trọng đó, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Tite đã cho học trò thư giãn bằng cách để họ tập luyện cùng các con của mình.

Alisson, Marcelo and Casemiro đã đưa con mình đến sân tập luyện. Tất cả đều tỏ ra rất vui vẻ khi được tham gia tập luyện cùng những công chúa, hoàng tử bé bỏng của mình.

Thủ môn Alisson cưng chiều ôm ấp công chúa nhỏ của mình. Trong khi đó bố con Marcelo tỏ ra hứng thú với những đường chuyền qua lại. Công chúa nhà Casemiro ôm quả bóng và được bố cưng chiều dắt trên sân.

Sau đó họ đã tập một số động tác đơn giản nhỏ như chuyền bóng qua lại và dồn đuổi nhau vô cùng vui vẻ trên sân cỏ.

Hi vọng với sự thư giãn này, các cầu thủ Brazil sẽ có sự chuẩn bị và tâm lí tốt nhất trước khi bước vào trận tứ kết với đội tuyển Bỉ.

An Phiêu

Bình luận bài viết