Sao đang thi đấu tại châu Âu của U23 Indonesia: “Tôi chẳng biết gì về bóng đá Việt Nam”

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 20:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia diễn ra, cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ RKC Waalwijk (Hà Lan) – Ezra Walian của đội bóng xứ Vạn đảo đã có những phát biểu khá sốc.

Tham khảo thêm:

Các trận đấu diễn ra tại bảng K vòng loại 2020 sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình từ ngày 22/3 đến ngày 26/3. Bảng K có sự tham gia của các đội U23: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Ngoài U23 Thái Lan, cũng là đội bóng khó nhằn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Vào ngày hôm nay (20/3), đội bóng xứ Vạn đảo đã có mặt tại Hà Nội để luyện tập nhằm chuẩn bị cho các trận đấu căng thẳng sắp tới.

Ezra Walian không biết gì về bóng đá Việt Nam

Cụ thể ĐT sẽ có trận đấu với U23 Indonesia vào ngày 24/3. Với lối chơi giàu thể lực, không ngại va chạm, đội bóng xứ vạn đảo hứa hẹn sẽ là một đối thủ không hề dễ dàng dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở cuộc chạm trán sắp tới.

Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia diễn ra, cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ RKC Waalwijk thuộc giải hạng Nhất Hà Lan- Ezra Walian của đội bóng xứ Vạn đảo đã có những phát biểu về Những ngôi sao vàng.

“Tôi chẳng biết gì về . Bởi vì các giải đấu tại Việt Nam không được chiếu trên các kênh truyền hình tại châu Âu”

“Mục tiêu của chúng tôi ở vòng loại là giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu và giành quyền đi tiếp. Tôi luôn muốn ra sân thi đấu và cống hiến hết sức cho đội bóng nhưng mọi quyết định đều đến từ huấn luyện viên và tôi tôn trọng điều đó”

Ezra Walian từng khoác áo đội trẻ của Ajax

Ezra Walian sinh năm 1997, anh cũng là người mang quốc tịch Hà Lan. Anh từng có thời gian khoác áo đội trẻ của Ajax Amsterdam và U17 Hà Lan. Anh hoàn toàn đủ điều kiện về khoác áo đội tuyển Indonesia và chơi cho U23 nước này tại SEA Games 2017 ở Malaysia.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.