Sao đội tuyển Việt Nam biến thành ông già Noel trong dịp lễ giáng sinh

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 10:44
5 /5 của 1 đánh giá

3 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam là Duy Mạnh, Đức Huy và Thành Chung đã hóa thân thành ông già Noel để phát quà cho các em nhỏ trong dịp giáng sinh.

 Tham khảo thêm:

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam không chỉ là những ngôi sao tài năng, dũng cảm trên sân cỏ mà còn là những chàng trai có trái tim vô cùng ấm áp.

Dù đang rất bận rộn để chuẩn bị cho 2019 nhưng các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho các em nhỏ.

Trong ngày 23/12, tranh thủ thời gian không phải tập luyện, 3 tuyển thủ đội tuyển Việt Nam là Duy Mạnh, Đức Huy và Thành Chung đã hóa thân thành ông già Noel để phát quà cho các em nhỏ trong dịp giáng sinh.

duc huy
Ông già Noel Đức Huy trong vòng vây của các em nhỏ

Ngay từ rất sớm, cả 3 tuyển thủ đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy, mặc trang phục của ông già Noel và chuẩn bị những món quà đặc biệt cho các em nhỏ.

duy manh
Các em nhỏ hạnh phúc khi nhận được quà của ông già Noel Duy Mạnh

Các cầu thủ đều rất vui vẻ, thân thiện kí tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ. Trong khi đó các em cũng rất hào hứng và hạnh phúc khi được gặp những ông già Noel vô cùng đặc biệt.

thanh chung
Ông già Noel Thành Chung ân cần tặng quà cho các em

Sau buổi phát quà, 3 ông già Noel của đội tuyển Việt Nam đã phải nhanh chóng trở về tập trung và tập luyện cùng các đồng đội.

doi tuyen viet nam
3 ông già Noel chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên. Trận giao hữu giữa 2 đội sẽ được diễn ra vào 19h00 ngày mai, 25/12.

An Phiêu

Bình luận bài viết