Thêm một trung vệ của ĐTVN dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 07:58
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam liên tiếp đón nhận tin vui vui từ vị trí trung vệ trước thềm Asian Cup 2019. Sau khi Trọng Hoàng có nguy cỡ lỡ hẹn thì mới đây trung vệ Lục Xuân Hưng lại tiếp tục gặp chấn thường và bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sau khi chia tay trung vệ Trần Đình Trọng vì chấn thương, đội tuyển Việt Nam tiếp tục đứng trước nguy cơ vắng mặt thêm 1 trụ cột nữa tại Asian Cup 2019, đó là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng với lý do tương tự. Trọng Hoàng cũng đã tiến hành kiểm tra y tế và với kết quả chụp phim vào hôm qua, các bác sĩ đã khẳng định tiền vệ này dính chấn thương dây chằng đầu gối, qua đó bỏ ngỏ khả năng tham dự Asian Cup 2019.

Trọng Hoàng chưa rõ khả năng thi đấu tại Asian Cup 2019

Chưa rõ khả năng trở lại của Trọng Hoàng ra sao, mới đây ĐT Việt Nam tiếp tục đón nhận tin dữ từ trung vệ Lục Xuân Hưng. Cầu thủ quê Thanh Hóa không thể ra sân trong buổi tập chiều 23/12 của ĐT Việt Nam và khả năng kịp bình phục để tham dự ASIAN Cup 2019 của anh hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

Cụ thể trung vệ của ĐT Việt Nam bị chấn thương trong khi tập luyện. Theo như xác định chấn thương của trung vệ sinh năm 1995 khá thức tạp. Đội ngũ y tế cần có thêm thời gian để theo dõi và đưa ra kết luận cuối cùng.

Lục Xuân Hưng tiếp tục là cái tên bị bỏ ngỏ tại Asian CUp 2019

Nếu Lục Xuân Hưng không kịp bình phục để tham dự Asian Cup 2019 sẽ là mất mát cực kỳ lớn của HLV Park Hang Seo. Với việc thiếu vắng 3 trụ cột ở vị trí này sẽ khiến HLV Hàn Quốc có ít sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng không phải quá lo lắng khi trong tay HLV Park có nhiều cầu thủ đa năng có thể đá được vị trí trung vệ như Duy Mạnh, Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay có thể là Hoàng Đức.

Phong Trần

Bình luận bài viết