Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Đình Trọng ở Asian Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 20:35
3.3 /5 của 2 đánh giá

Hậu vệ Nguyễn Thành Chung, tân binh của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019 vừa lên tiếng khẳng định anh hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trị của Đình Trọng tại giải đấu sắp tới.

Xem thêm:

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam vào chiều nay (23/12), hậu vệ Nguyễn Thành Chung, người mới được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cho chiến dịch 2019 đã được phân công trả lời báo chí.

Phát biểu trước truyền thông, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội bày tỏ sự tự tin về việc đảm nhận vai trò quan trọng của trung vệ Trần Đình Trọng tại giải đấu sắp tới.

thành chung
Hậu vệ Thành Chung tự tin có thể thay thế Đình Trọng tại Asian Cup 2019

Về khả năng thay thế người đồng đội ở CLB, Thành Chung tiết lộ: “Khi tôi được tập trung thay Trọng chấn thương thì sẽ cố gắng hết mình để khỏa lấp được vị trí của Trọng một cách tốt nhất”

“Tôi rất tự tin để có thể thay thế Đình Trọng. Tôi đã từng làm việc với HLV Park và được thầy chỉ bảo đôi chút về sơ đồ 3 trung vệ nên tôi không cảm thấy lạ lẫm”.

Ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo vẫn vắng mặt vì chưa kịp trở về từ Hàn Quốc. Điều hành buổi tập hôm nay vẫn là trợ lý Lee Young Jin và tân HLV thể lực ,Willander Fonseca. Nói về người thầy mới, Thành Chung chia sẻ:

HLV thể lực mới Willander Fonseca ở buổi tập chiều nay

“Cả đội mới tiếp xúc với thầy một ngày nhưng tôi cảm thấy thầy là người rất gần gũi. Phương pháp của thầy mới khác thầy Bae, và chúng tôi cần giúp thầy hòa nhập thật tốt với đội. Cảm nhận ban đầu là hơi bỡ ngỡ vì các bài tập có cường độ nhanh hơn”.

Trong khi đó, ngoại trừ Trọng Hoàng vẫn phải tập riêng và Lục Xuân Hưng bất ngờ vắng mặt, các cầu thủ ĐTVN đều có mặt đầy đủ. Các cầu thủ vừa nhận giải thưởng trong Gala trao giải QBV tối qua là Quang Hải, Văn Đức và Văn Hậu cũng đã có mặt tập luyện.

Hải Nam

Bình luận bài viết