Sao Liverpool e dè Bayern trước đại chiến sống còn

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 14/3 tới, trung vệ của Liverpool là Virgil Van Dijk đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu này. Theo đó, anh tỏ ra khá e dè trước đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, Liverpool và Bayern đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0. Đây là kết quả sẽ khiến cho màn tái ngộ trên đất Đức trở nên vô cùng hấp dẫn khi mà cơ hội đi tiếp của cả 2 CLB đều rất sáng sủa.

Bayern cũng như Liverpool đã có những cú tạo đà quan trọng trước thềm màn so tài này khi đều giành được các chiến thắng ấn tượng cuối tuần qua tại đấu trường quốc nội. Tự tin là thế song chia sẻ trước giới truyền thông, trung vệ của The Kop là Van Dijk cũng tỏ ra khá e dè khi nói về đối thủ.

Bayern Munich Liverpool
Van Dijk e dè sức mạnh của Bayern Munich

“Bayern chưa khi nào là đội bóng dễ chơi cả, đặc biệt là trên sân nhà của họ. Họ có sự cổ vũ của hàng ngàn cổ động viên, chưa kể là những ngôi sao xuất sắc và có thừa nhân tố gây đột biến. Đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho chúng tôi. Nếu muốn đi tiếp, chúng tôi phải thể hiện được gấp 2,3 lần những gì từng làm tại lượt đi”, Van Dijk chia sẻ.

Lo lắng là vậy song cầu thủ người Hà Lan cũng bày tỏ sự tin tưởng vào đội bóng, đồng thời là cái tên đang nhận phải nhiều chỉ trích về phong độ trong thời gian qua, đó là Mohamed Salah.

Bayern Munich Liverpool
Song tự tin vào chiến thắng cho Liverpool

“Chúng tôi có triết lý bóng đá riêng của mình và chúng tôi tới Allianz Arena với mục tiêu chiến thắng chứ không phải một kết quả hòa có bàn thắng. Tôi tin tưởng vào đội bóng, đặc biệt là Salah. Anh ấy rất khát khao ghi bàn và hy vọng sẽ làm được điều đó trong trận đấu sắp tới”, Van Dijk nói thêm.

Hiện tại, trong số 4 CLB Anh tại , Tottenham và Man United đều đã góp mặt ở tứ kết. Man City cũng đặt một chân ở vòng đấu này, và người hâm mộ chờ đợi The Kop sẽ làm điều tương tự.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.