Tân binh Barcelona “đá xoáy” Ramos trước trận đại chiến

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 11:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng Ajax Amsterdam có chuyến hành quân khó khăn tới sân Santiago Bernabeu tại lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Frenkie De Jong không quên “đá xoáy” Sergio Ramos sau hành vi tẩy thẻ của trung vệ này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận lượt đi tại đất Hà Lan, Ramos đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với đối phương. Thực tế, đây là hành động nhằm mục đích “tẩy thẻ” của trung vệ đội trưởng Real Madrid. Vì thế, sau khi xem xét kĩ càng, ủy ban kỉ luật của UEFA đã quyết định cấm thi đấu 2 trận đối với Ramos.

Chia sẻ trước khi cùng Ajax hành quân tới thủ đô Madrid, tân binh Barcelona trong mùa hè năm nay là De Jong cũng không quên “đá xoáy” đối thủ khi cho biết: “Anh ấy tưởng là có thể qua mặt tất cả mọi người vì hành động ấy nhưng anh ấy đã nhầm. Ramos có thể hối hận vì chiếc thẻ vàng mà mình phải nhận bởi chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại Real Madrid và giành vé vào chơi ở vòng tứ kết ”.

Ajax Real Madrid Ramos
Ramos bị cấm 2 trận sau hành vi “tẩy thẻ” ở lượt đi

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Ajax đã thất bại 1-2 trước nhà ĐKVĐ bóng đá châu Âu. Vì thế, thử thách là rất lớn cho CLB Hà Lan trong màn tái ngộ sắp tới. Dù vậy, khi được hỏi về trận đại chiến vào ngày 6/3, De Jong vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, đặc biệt là ở Champions League. Giải đấu này từng chứng kiến nhiều cuộc lội ngược dòng không tưởng và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những kì tích lịch sử ấy sau trận đấu sắp tới”.

Ajax Real Madrid Ramos
Và De Jong cho rằng Ramos sẽ hối hận vì hành động ấy của mình

Trước khi di chuyển tới Santiago Bernabeu, Ajax đã nhận được một đặc quyền từ liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) khi họ quyết định hoãn trận đấu của CLB này với PEC Zwolle tại vòng 24 giải VĐQG để các cầu thủ Ajax có thời gian nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.