Sao Man United khiếp vía vì chọn nhầm khách sạn ma ám

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 14:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Marcos Rojo được một phen khiếp vía vì chọn nhầm một khách sạn ma ám làm nơi nghỉ dưỡng. Ngay sau khi biết được thông tin trên cầu ngủ người Argentina tức tốc thu dọn hành lý di chuyển đến nơi khác.

Tham khảo thêm:

Trong khi các đồng đội của Marcos Rojo tại Man United đang bận tối mặt vì lịch thi đấu trên đội tuyển quốc gia thì anh lại có thời gian rảnh rỗi đi du lịch nghỉ dưỡng. Marcos Rojo không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Argentina để chuẩn bị cho Copa America 2019. Vì vậy, anh đã chọn khách sạn Hard Rock Hotel & Casino ở Punta Cana, Cộng hòa Dominican để nghỉ dưỡng sau một mùa giải đáng quên.

Rojo vô tư chụp ảnh khoe khách sạn được mệnh danh là khách sạn ma ám

Rojo vô tư chụp ảnh khoe khách sạn mình nghỉ dưỡng trên trang cá nhân mà không biết rằng nơi anh đang ở là nơi có rất nhiều vụ án mạng bí ẩn. Trong 2 tháng vừa qua nơi đây đã tổng cộng có 4 vụ án mạng mà không rõ nguyên nhân. Từ đột tử đến ngộ độc rồi chết không lý do. Tất cả đều khiến những người biết đến khách sạn này phải rùng mình khiếp sợ. Hiện cảnh sát cũng như cơ quan chức năng chưa đưa ra bất cứ giải thích chính thức nào cho những cái chết tại đây.

Nhiều người tin rằng có yếu tố tâm linh tại đây và chẳng ai dại gì mà thuê một khách sạn có nhiều người chết đến vậy. Nhiều người đặt tên cho khách sạn này là “khách sạn ma”

Đây là bài học nhớ đời cho cầu thủ của Man United

Khi biết được thông tin trên, cầu ngủ người Argentina tức tốc thu dọn hành lý di chuyển đến nơi khác. Anh vẫn tiếp tục kỳ nghĩ của mình và đương nhiên nơi nghỉ dưỡng mới của anh sẽ được tìm hiểu rõ ràng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.