Mất Công Phượng, Hoàng Anh Gia Lai gặp khó ở vòng áp chót

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu áp chót của V-League 2018, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đón tiếp Hải Phòng tại sân nhà Pleiku. Đội bóng phố núi sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng trong trận đấu này bởi tiền đạo Nghệ An đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong 3 trận đấu liên tiếp.

Xem thêm:

V-League 2018 đã dần đi đến những vòng đấu cuối cùng. Ngôi vô địch đã được xác định, trong khi những cuộc đua huy chương và trụ hạng cũng dần ngã ngũ, chỉ còn duy nhất cuộc đua vua phá lưới của các cá nhân xuất sắc vẫn còn hấp dẫn và chưa thể đoán trước.

Công Phượng cũng là một trong những cái tên tham gia cuộc đua vua phá lưới hấp dẫn đó. Tuy nhiên mới đây tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai đã mất đi lợi thế lớn trong cuộc đua này khi đã bị treo giò ở vòng 25.

cong phuong
Công Phượng đã thi đấu rất hay ở mùa giải này

Trong chuyến làm khách vừa qua trên sân Thiên Trường của Nam Định, Công Phượng là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng phố núi. Ngoài bàn thắng từ chấm 11m, tiền đạo còn có nhiều tình huống lùi về phòng ngự, ngăn cản các đợt tấn công của đội chủ nhà.

Trong một tình huống phòng ngự, tiền đạo sinh năm 1995 đã phải nhận thẻ vàng. Đáng chú ý đây lại là thẻ vàng thứ 3 trong 3 vòng đấu liên tiếp nên vòng đấu này anh sẽ phải ngồi ngoài.

Với việc không thể cùng Hoàng Anh Gia Lai tham gia trận đấu ở vòng áp chót , Công Phượng sẽ mất đi lợi thế lớn trong cuộc đua vua phá lưới bởi những đối thủ của anh vẫn đang thi đấu và có thêm cơ hội ghi bàn.

cong phuong
Công Phượng sẽ không thể tham gia trận đấu tới vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng

Sau trận đấu với Nam Định, mặc dù đội bóng phố núi đã trụ hạng thành công xong các cầu thủ vẫn muốn thi đấu hết mình trong 2 vòng đấu cuối để giúp đồng đội Công Phượng có thể giành danh hiệu vua phá lưới.  

Tuy nhiên việc Công Phượng bị trèo giò khiến mục tiêu này không còn nhiều ý nghĩa và có lẽ các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sẽ đá giữ chân trong trận đấu tới đây để có thể chuẩn bị cho sắp tới.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam