Sao PSG e dè trước phong độ thăng hoa của Man United

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ thăng hoa của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trong quãng thời gian qua, tiền đạo Edinson Cavani tỏ ra vô cùng e dè khi nói về sức mạnh mà đội bóng thành Manchester đang sở hữu.

>> Tham khảo thêm:

PSG sẽ chạm trán Manchester United tại vòng 1/8 mùa giải năm nay. Dù cho đại diện thủ đô nước Pháp được đánh giá cao hơn đối thủ song phong độ trong thời gian qua của Quỷ đỏ cũng là rất tốt khi họ đã toàn thắng cả 6 trận kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền tại CLB.

Chính điều đó khiến cho tiền đạo đang khoác áo PSG là Cavani tỏ ra khá e dè về sức mạnh của đại diện nước Anh. Ở chia sẻ mới nhất, chân sút người Uruguay cho biết: “Chúng ta đều biết rằng Manchester United đã trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng giờ đây mọi thứ đã khác rất nhiều. Việc thay đổi HLV đem tới cho họ một nguồn năng lượng mới cùng những kết quả tích cực. Không thể đánh giá thấp họ ở cuộc đối đầu sắp tới”.

Manchester United PSG
Phong độ tốt của Man United

Hiện tại, rất nhiều nguồn tin từ báo giới Anh cho biết Cavani đang có những liên hệ với Chelsea. Tuy nhiên, đích thân tiền đạo của đội bóng thủ đô đã lên tiếng xác nhận thông tin nói trên.

“Không có chuyện tôi tới . Tất nhiên, khi kì chuyển nhượng tới thì mọi thứ đều có thể xảy ra, vì thế những tin đồn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dù vậy, tôi đang hạnh phúc ở PSG và hoàn toàn không có ý định ra đi”, Cavani nhấn mạnh.

Manchester United PSG
Khiến Cavani e dè về sức mạnh của Quỷ đỏ

Lúc này, đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn đang dẫn đầu một cách vô cùng thuyết phục cùng thành tích bất bại. Chức vô địch quốc gia gần như đã nằm trong tay họ, bởi vậy, mục tiêu lớn nhất là giành ngôi vương tại , với thử thách đầu tiên là đánh bại Man United.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.