Sao trẻ Hà Nội FC bị bệnh tim, lỡ hẹn V.League 2021

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm V.League 2021, Hà Nội FC đã phải đón nhận tin không vui khi một ngôi sao trẻ của đội bóng bị bệnh tim và lỡ hẹn với trận đấu ra quân gặp Nam Định.

V.League 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/1 tới, tức chỉ còn 4 ngày để các đội bóng chuẩn bị những khâu cuối cùng cho mùa giải mới. Với Hà Nội FC, họ vừa đón nhận một tin không vui về mặt lực lượng, khi ngôi sao trẻ của đội bóng, Lê Văn Xuân bị bệnh tim và lỡ hẹn với trận đấu ra quân gặp Nam Định.

Cụ thể, theo thông tin từ Hà Nội FC, Văn Xuân hiện đang phải nhập viện để kiểm tra cũng như điều trị dứt điểm bệnh lý liên quan đến tim. Đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô cho hay, Văn Xuân gặp vấn dề về tim khi nhịp tim cao hơn người bình thường.

Tuy nhiên, vấn đề không quá nghiêm trọng. Nếu được theo dõi thường xuyên, tình trạng sẽ không có gì đáng ngại. Được biết, ngoài việc theo dõi sức khỏe thì Văn Xuân vẫn đều đặn 6 tháng một lần tiến hành kiểm tra sâu về tim và điều trị nếu cần thiết.

Văn Xuân lỡ trận đầu tiên ở V.League 2020

Ngôi sao sinh năm 1999 dự kiến chỉ phải nghỉ 1 tuần và lỡ hẹn vòng đấu đầu tiên khi Hà Nội FC có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định. Trước đó, Văn Xuân cũng vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với Viettel FC hôm 9/1.

"Văn Xuân vốn là cầu thủ của lò PVF, tôi sớm nhìn ra cậu ấy là hậu vệ cánh hay nhất lứa 1999 nên lấy về cho Hà Nội B năm 2017 cùng với Xuân Tú", HLV Phạm Minh Đức từng chia sẻ về cậu học trò.

Ngoài Văn Xuân, một cầu thủ khác của Hà Nội FC cũng từng gặp vấn đề về bệnh tim. Đó là trường hợp của hậu vệ phải Trần Văn Kiên. Trong đợt hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, sau khi khám sức khỏe, Văn Kiên được phát hiện có tiền sử về bệnh tim. Do đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định trả cầu thủ này về đội bóng chủ quản để điều trị vì không muốn những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Văn Kiên từng bật khóc khi bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam

Thực tế, việc thiếu vắng Văn Xuân sẽ khiến Hà Nội FC mất đi một phương án cho hành lang cánh trái. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không phải quá lo lắng khi trong tay ông lúc này vẫn còn những cái tên chất lượng khác có thể thay thế như Văn Dũng hay Văn Tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam