Sarri ngầm thừa nhận không còn kiểm soát được các cầu thủ Chelsea

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 11:51
5 /5 của 1 đánh giá

Thêm một trận đấu thất vọng của Maurizio Sarri cùng các học trò, sau hai trận thua nặng nề trước hai đội bóng thành Manchester, HLV Maurizio Sarri bất ngờ ngầm thừa nhận ông có thể không còn kiểm soát được phòng thay đồ của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

HLV trưởng của Maurizio Sarri sau trận thua với tỷ số 0-2 trước MU tại đã thừa nhận rằng ông không biết liệu các cầu thủ vẫn còn ủng hộ ông hay không sau quãng thời gian thi đấu khó khăn của đội bóng thành London.

“Tôi không chắc liệu các cầu thủ còn ủng hộ mình hay không nữa, mối quan hệ của tôi với các học trò rất ổn thế nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải có được chiến thắng khi ra sân”, cựu HLV trưởng của Napoli chia sẻ.

Sarri hoài nghi về việc các học trò vẫn còn ủng hộ mình

Mặc dù không thể ghi được bàn thắng vào lưới và phải nhận thất bại nhưng Sarri vẫn cho rằng đội bóng của ông đã không gặp may ở trận đấu vừa qua.

“Tôi nghĩ vậy, chúng tôi không đáng phải nhận kết quả như thế này, trong khoảng thời gian đầu trận chúng tôi đã chơi tốt hơn, nhưng không ngờ họ lại vượt lên nhanh đến vậy”.

Với trận thua vừa rồi, Chelsea đã phải nhận tới 3 thất bại trong vòng 5 trận đấu vừa qua mà không thể chọc thủng lưới đối phương. Đây là tình trạng đáng báo động với đội bóng chủ sân Stamford Bridge và là một dấu chấm hỏi rất lớn về tham vọng của The Blues ở mùa giải này.

Thất bại trước MU là trận thua trắng thứ 3 trong 5 trận gần nhất của Chelsea

Nên nhớ rằng trước mắt HLV Sarri vẫn còn một trận chung kết quan trọng với tại Carabao Cup diễn ra chỉ 6 ngày sau trận đấu với MU. Nếu vẫn còn muốn hy vọng vào 1 danh hiệu, Sarri cần có một phép màu để đưa các cầu thủ trở lại mạch chiến thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.